Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich và thống kê cực tệ trước Lazio

Thứ Năm 15/02/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Bayern Munich đã không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước Lazio, đó là một trong những lý do khiến Hùm xám phải nhận thất bại 0-1.

Được đánh giá cao hơn Lazio trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, Bayern Munich đã chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên, chất lượng trong những pha lên bóng của đội khách là rất thấp, khả năng kết thúc của Harry Kane và các đồng đội cũng là rất tệ. 

Bayern Munich có 17 cú dứt điểm về phía đội chủ nhà, nhưng không có pha kết thúc nào trúng đích. Theo thống kê từ Opta, kể từ mùa giải 2003/04, đây là số pha kết thúc nhiều nhất trong một trận đấu ở Champions League mà không có tình huống dứt điểm nào đi trúng khung thành. 

Harry Kane va cac dong doi khong dut diem trung dich truoc Lazio

Harry Kane và các đồng đội không dứt điểm trúng đích trước Lazio

Việc hàng công Bayern Munich chơi tệ là một trong những lý do khiến họ thua 0-1. Pha lập công duy nhất của Lazio được thực hiện trên chấm 11m do công của Ciro Immobile. Trước đó trọng tài cho Lazio hưởng 11m sau tình huống Upamecano của Bayern Munich phạm lỗi nguy hiểm với Isaksen trong khu cấm địa, thậm chí trung vệ của đội khách còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thua 0-1 trên đất Italia, Bayern Munich gặp một chút bất lợi trước trận lượt về. Thomas Tuchel đã thua 10 trong số 43 trận đấu trên cương vị huấn luyện viên Bayern, con số này nhiều bằng số trận thua mà người tiền nhiệm Julian Nagelsmann phải gánh chịu trong 84 trận dẫn dắt câu lạc bộ. 

Bayern Munich hiện đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Họ bị loại sớm ở cúp QG Đức bởi đội bóng hạng 3, xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 5 điểm và cũng đang không có kết quả tốt ở sân chơi Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X