Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich là đội đầu tiên làm được điều này ở Champions League?

Thứ Tư 02/11/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có lần thứ 2 liên tiếp toàn thắng ở vòng bảng Champions League, họ đang thể hiện phong độ rất cao ở C1 mùa này. 

Lịch sử Champions League chưa từng chứng kiến đội bóng nào toàn thắng 6 trận ở vòng bảng trong 2 mùa giải liên tiếp cho đến khi Bayern Munich chinh phục được đỉnh cao này. Mùa trước, họ thắng 6 trận ở vòng bảng, ghi 22 bàn và để lọt lưới 3 bàn.

Bayern Munich đã đánh bại Barca trong cả 2 lượt trận, những đối thủ còn lại bị họ đánh bại là Dynamo Kyiv và Benfica. Bước sang mùa này, dù hiệu số thấp hơn một chút (18-2) nhưng Bayern cũng hạ gục Barcelona cả hai lượt trận. Đây là lần thứ ba trong 4 mùa giải họ đạt thành tích thắng 100% ở vòng bảng.

Bayern Munich toan thang o vong bang C1 mua nay

Bayern Munich toàn thắng ở vòng bảng C1 mùa này

2 đội bóng còn lại bị Bayern Munich đánh bại ở vòng bảng năm nay là Viktoria Plzee và Inter Milan. Dù nằm ở bảng đấu không hề dễ chịu, nhưng thầy trò Nagelsmann vẫn cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình. 

Với phong độ cao hiện tại, Bayern Munich được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Tại Bundesliga, sau khởi đầu chệch choạc, “Hùm xám” cũng bắt đầu cho thấy sức mạnh của mình. 3 vòng gần nhất họ toàn thắng.

Bayern Munich đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ còn kém đội đầu bảng Union Berlin 1 điểm. Đội bóng của Nagelsmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng tốc và về đích sớm như kịch bản quen thuộc trong vài mùa giải gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X