Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich không phải là một lá thăm mà Arsenal mong muốn"

Thứ Sáu 15/03/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Dougie Critchley cho rằng Bayern Munich không phải là một đối thủ lý tưởng cho Arsenal ở vòng tứ kết C1 năm nay.

"Bayern Munich không phải là một lá thăm mà Arsenal mong muốn"

Arsenal đã bắt phải lá thăm quen thuộc Bayern Munich ở vòng knock-out Champions League. Ở lần gần nhất đụng độ Bayern tại vòng 16 đội của mùa giải 2016/17, Arsenal đã bị thua thảm với tổng tỉ số 10-2.

Tương tự, Arsenal thua với tổng tỉ số 1-3 trước Bayern ở vòng 16 đội mùa 2013/14. Ở tứ kết mùa 2012/13 và vòng 16 đội mùa 2004/05, Arsenal cũng bị Bayern đánh bại.

Freiburg vs Bayern Munich
"Bayern Munich không phải là một lá thăm mà Arsenal mong muốn"

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, chuyên gia bóng đá châu Âu là Dougie Critchley chia sẻ:

“Arsenal và Bayern Munich là một cặp đại chiến đáng chú ý. Các cổ động viên Arsenal sẽ không nhảy lên vì vui mừng vì Bayern đã đánh bại họ nhiều lần trước đây.

Arsenal thực sự có một chuỗi tệ hại khi phải rời cuộc chơi 7 lần liền ở vòng 16 đội. Bayern là đội đã gây ra nhiều tổn thương trong thời gian đó.

Bayern không có những thương vụ chuyển nhượng như mong muốn ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Hiện tại, họ đang có 10 điểm ít hơn Leverkusen tại Bundesliga. Tuy nhiên, họ đang có những cầu thủ trở lại. Đây không phải là một cặp đấu lý tưởng với Arsenal”.

Ký giả Nick Wright của Sky Sports cho rằng Kane sẽ là một mối đe dọa đáng sợ với Arsenal: “Bayern Munich không mạnh như những năm trước, nhưng một màn đối đầu với Harry Kane không phải là điều mà Arsenal thích thú. Kane có thành tích rất nổi bật khi đối đầu với Arsenal, ghi 14 bàn trong 17 trận derby Bắc London trong thời gian ở Tottenham. Cậu ấy sẽ gặp Arsenal trong một mùa giải nổi bật về thành tích cá nhân, khi đã ghi 36 bàn chỉ trong 34 lần ra sân trên mọi đấu trường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X