Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước Villarreal, Bayern đứt mạch ghi bàn siêu khủng ở Champions League

Thứ Năm 07/04/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã bất ngờ tịt ngòi tại Champions League khi hành quân đến sân của Villarreal. Lần gần nhất họ không thể ghi bàn trong 1 trận đấu ở C1 đã đến cách đây 3 năm.

Bayern Munich đứt mạch trận ghi bàn ở Champions League

Bayern Munich đã phải đón nhận một cơn địa chấn khi đụng độ Villarreal. Đại diện của Tây Ban Nha có được chiến thắng 1-0 ở trận tứ kết lượt đi nhờ bàn thắng sớm của Arnaut Danjuma.

Bayern Munich

Tịt ngòi trước Villarreal, Bayern đứt mạch ghi bàn siêu khủng ở Champions League


Nhưng điều ấn tượng hơn cả chiến thắng của Villarreal là họ giữ sạch mành lưới của mình trước một Bayern Munich hùng mạnh. Đã 3 năm kể từ lần gần nhất “Hùm xám” tịt ngòi ở Champions League. Liverpool là đội gần nhất khiến Bayern không thể ghi bàn, đó là trận hào 0-0 vào tháng 2/2019.

Đã 30 trận trôi qua kể từ lần gần nhất Bayern tịt ngòi. Trong khoảng thời gian này, nhà vô địch Bundesliga đã ghi được tới 101 bàn thắng.

Tính trên mọi đấu trường, đây mới là lần thứ 2 mà Bayern tịt ngòi ở mùa giải 2021/22. Bất ngờ trước đó là thất bại 0-5 tại Cúp quốc gia Đức trước Borussia Monchengladbach.

“Chúng tôi không thực sự làm được điều gì đó hôm nay. Chúng tôi không chơi một trận đấu như mong muốn”, Thomas Muller chia sẻ trên DAZN sau trận. “Về mặt tấn công, chúng tôi không có sức mạnh và cũng không tạo ra được nhiều cơ hội. Chúng tôi chấp nhận trận thua 0-1 này bởi vì mọi thứ còn có thể tệ hơn. Bây giờ, chúng tôi cần phải chuẩn bị cho trận lượt về và sẽ chiến đấu hết sức”.


Trận đấu vừa qua cũng đặt dấu chấm hết cho kỷ lục bất bại trên sân khách kéo dài 22 trận của Bayern Munich. Đó là chuỗi bất bại sân khách dài nhất trong lịch sử Champions League. Khá trùng hợp khi Emery cũng dẫn dắt PSG đánh bại Bayern vào tháng 9/2017, lần gần nhất “Hùm xám” thua một trận sân khách.

Unai Emery là hung thần với Bayern MunichUnai Emery là hung thần với Bayern Munich
HLV của Villarreal là người duy nhất có hai chiến thắng trước Bayern Munich tại Champions League trong vòng năm năm trở lại đây.
Unai Emery tiết lộ lý do Villarreal đánh bại Bayern MunichUnai Emery tiết lộ lý do Villarreal đánh bại Bayern Munich
HLV Unai Emery khẳng định việc tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật là lý do giúp Villarreal đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 trên sân nhà.
Villarreal làm được điều khó tin trước Bayern MunichVillarreal làm được điều khó tin trước Bayern Munich
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Villarreal vs Bayern Munich, dù bị đánh giá thấp hơn song đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0.
Hạ gục Hùm xám hùng mạnh, Villarreal mở ra cánh cửa vào bán kết Champions LeagueHạ gục Hùm xám hùng mạnh, Villarreal mở ra cánh cửa vào bán kết Champions League
Nhà ĐKVĐ Europa League đích thực là hiện tượng của Champions League mùa này. Sau khi vượt qua Juventus tại vòng 1/8 thì tầu ngầm vàng đang đứng trước khả năng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X