Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đón chào Alphonso Davies trở lại

Thứ Tư 06/04/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài điều trị vấn đề về tim, Alphonso Davies chuẩn bị trở lại với đội hình Bayern Munich.

Alphonso Davies trở lại trước thềm tứ kết Champions League

Đầu năm 2022, Bayern Munich đón tin buồn khi Alphonso Davies gặp vấn đề về cơ tim sau khi nhiễm COVID-19. Hậu vệ người Canada đã phải nghỉ tập luyện và thi đấu trong thời gian dài để tránh những vấn đề nghiêm trọng hơn về sức khỏe. Trước khi nghỉ thi đấu, Davies đã có tổng cộng 21 lần ra sân cho Bayern ở mọi đấu trường.

Sau thời gian dài điều trị những vấn đề liên quan đến cơ tim, Davies đang sẵn sàng trở lại cùng với đồng đội tại Bayern. Nếu không có gì thay đổi, Davies sẽ trở lại trong trận đấu với Villareal tại tứ kết Champions League tới đây. Đó cũng là lần đầu tiên CĐV đội bóng nước Đức được chứng kiến hậu vệ người Canada ra sân kể từ tháng 12 năm ngoái.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Villareal, HLV Nagelsmann cho biết: "Alphonso Davies đã được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ càng và cầu thủ này hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá thể trạng của cậu ấy thêm một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Bayern Munich đón chào Alphonso Davies trở lại 1
Alphonso Davies chuẩn bị trở lại

Nếu Davies trở lại, HLV Nagelsmann cũng sẽ phải cân nhắc kỹ càng khi cầu thủ này khó có thể đạt phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất sau thời gian dài ngồi ngoài. Chưa kể, việc để một cầu thủ đã ngồi ngoài 13 trận trong thời gian qua ra sân trong một trận đấu có tính chất quan trọng như tứ kết Champions League cũng là quyết định liều lĩnh của Nagelsmann.

Không chỉ bỏ lỡ những trận đấu tại CLB, Davies cũng không được triệu tập lên ĐT Canada chuẩn bị cho giai đoạn cuối của Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF. Không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất nhưng ĐT Canada vẫn giành vé dự World Cup lần đầu kể từ năm 1986.

Nếu Bayern Munich vượt qua Villareal ở tứ kết, đội bóng này sẽ đối đầu Liverpool hoặc Benfica ở bán kết. Ở đấu trường Champions League, đội bóng bang Bavaria vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội khi bỏ cách Dortmund 9 điểm và đứng trước cơ hội vô địch lần thứ 10 liên tiếp.

Hamann: Bayern cần bị trừng phạt vì đá với 12 cầu thủHamann: Bayern cần bị trừng phạt vì đá với 12 cầu thủ
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng Bayern Munich cần phải bị trừng phạt sau sự cố thi đấu với 12 cầu thủ trước Freiburg.
Sự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sânSự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân
Bayern Munich đã chơi với 12 cầu thủ trên sân ở cuối trận đấu với Freiburg vừa qua nhờ một sự cố thay người hy hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X