Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSG

Thứ Sáu 09/04/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ Bild, Bayern đang đối diện với nguy cơ mất cả Leon Goretzka lẫn Niklas Sule ở trận lượt về tứ kết Champions League 2020/21.
Được biết bộ đôi này đã gặp phải chấn thương sau trận lượt đi giữa tuần vừa rồi. Cả 2 cầu thủ này dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Do vậy, họ gần như chắc chắn không thể tham dự trận lượt về diễn ra tại Paris vào tuần sau.

Mbappe Sule

Bayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSG


Kể từ sau khi Bayern xác định được đối thủ ở vòng tứ kết Champions League là PSG, họ đã gặp phải nhiều tin dữ về chấn thương. Bộ đôi tiền đạo chủ lực là Robert Lewandowski và Serge Gnabry không thể tham dự cả 2 lượt trận. Và chấn thương mới nhất của Sule và Goretzka càng khiến cho áp lực dồn lên HLV Flick trở nên nặng nề hơn. Không chỉ Champions League mà Bayern cũng sẽ gặp vấn đề khi sắp xếp đội hình ra sân tại Bundesliga.

Có một chút tin tốt cho Bayern là Marc Roca ít nhất đã trở lại tập luyện cùng đội và có thể ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha này chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu với HLV Flick. Nhiều khả năng Jamal Musiala hoặc David Alaba sẽ lấy vị trí của Goretzka ở hàng tiền vệ. Chấn thương của Sule cũng mang tới những áp lực cho Jerome Boateng, người đã bị Mbappe qua mặt dễ dàng ở trận thua 2-3 mới đây tại Allianz Arena.

Dự kiến, thông tin chính thức về chấn thương của Goretzka và Sule sẽ có trong buổi họp báo của HLV Hansi Flick trước trận gặp Union Berlin diễn ra vào hôm nay.

Neymar khiến NHM ngất ngây với pha kiến tạo đỉnh caoNeymar khiến NHM ngất ngây với pha kiến tạo đỉnh cao
Ở trận đấu với Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiền đạo Neymar không ghi bàn, song để lại ấn tượng với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.
Những con số khó tin về siêu nhân Kylian MbappeNhững con số khó tin về siêu nhân Kylian Mbappe
Sau khi lập hat-trick vào lưới Barca, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục chơi ấn tượng với một cú đúp vào lưới Bayern Munich.
Neymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãiNeymar-Mbappe khiến cả Bayern và… PSG sợ hãi
Với phong độ xuất thần trong chiến thắng Bayern Munich mới đây, cặp đôi Neymar và Mbappe đang trở thành cơn ác mộng của… đội nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X