Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nã 27 bàn vào lưới 3 đại gia London trong 6 trận gần nhất

Chủ Nhật 09/08/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một chiến thắng cách biệt trước Chelsea để giành vé vào tứ kết Champions League, Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ họ rất có duyên với các CLB đến từ thủ đô nước Anh.

Bayern huỷ diệt thành London

Rạng sáng nay, Lewandowski tiếp tục chứng tỏ ngày thi đấu chói sáng của mình với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo, giúp Hùm xám xứ Bavaria huỷ diệt Chelsea với tỷ số 4-1. Sau 2 lượt trận, đại diện Bundesliga thắng The Blues 7-1 và thẳng tiến vào tứ kết (lượt đi thắng 3-0).

Bayern Munich và sở thích huỷ diệt thành London hình ảnh

Bayern Munich vượt qua Chelsea thuyết phục sau 2 lượt trận


Đây không phải lần đầu tiên Bayern Munich hạ gục một đội bóng đến từ London trong mùa giải này. Mà ở giai đoạn vòng bảng, họ cũng khiến đội Á quân mùa trước Tottenham muối mặt nhận kết quả chung cuộc 10-3 sau 2 lượt trận.
Trước đó nữa vào mùa giải 2016/17, Bayern cũng đánh bại Arsenal 5-1 tới 2 lần (tổng tỷ số 10-2). Chung cuộc sau 6 lần gần nhất chạm trán các đại gia thành London, Hùm xám “giã” tới 27 bàn thắng và chỉ nhận 6 bàn thua.

London

Bayern Munich và sở thích huỷ diệt thành London


Trong phần còn lại Champions League năm nay, Bayern không còn cơ hội gặp những đội bóng đến từ London nữa (do đã bị loại hết). Còn tính rộng ra, Man City là đại diện nước Anh duy nhất trong 8 CLB còn lại, và đương nhiên đây không phải một đối thủ dễ dàng bắt nạt.
Ở vòng tiếp theo, nhà vô địch Bundesliga sẽ đối đầu với Barcelona của Lionel Messi. Cùng với Man xanh của Pep, đây là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay.

Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào...
Hudson-Odoi mất bàn thắng đẹp trước Bayern vì lỗi việt vị siêu nhỏ
Hudson-Odoi đã bị VAR tước một bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với Bayern đêm qua vì lỗi việt vị rất nhỏ của Tammy Abraham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X