Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với thời gian Messi "vô hại" trước Real Madrid

Thứ Tư 16/02/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã gần bốn năm kể từ lần gần nhất Messi ghi bàn hoặc có đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trước Real Madrid.

Messi vô hại trước khung thành Real trong bốn mùa giải

Tiền đạo người Argentina đã ghi tới 679 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình và 26 trong số đó là những bàn thắng vào lưới Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng là một trong những "con mồi" yêu thích của Messi.

Ngay ở mùa giải đầu tiên sau khi rời Barcelona, Messi tiếp tục có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn của mình vào lưới Los Blancos khi Mbappe mang về cho PSG một quả penalty. Tuy vậy, trên chấm 11m, Messi không thể vượt qua Courtois.

Đây đã là mùa giải thứ tư liên tiếp Messi không thể ghi bàn hay có kiến tạo nào trước Real Madrid. Ở tám trận đấu gần nhất, siêu sao sinh năm 1987 đều tỏ ra vô hại trước khung thành Real. Thậm chí, quả penalty hỏng ăn trong trận đấu với Real vừa qua biến Messi trở thành cầu thủ đá hỏng penalty nhiều nhất lịch sử Champions League với 5 lần sút trượt.

Messi
Messi tiếp tục "tịt ngòi" trước khung thành Real

Trùng hợp thay, lần cuối Messi ghi bàn vào lưới Real Madrid cũng là lần cuối Ronaldo ghi bàn vào lưới Barcelona. Trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 7/5/2018, Messi và Ronaldo mỗi người ghi một bàn trong trận hòa 2-2 và đó cũng là mùa giải cuối cùng Ronaldo khoác áo Real.

Kể từ khi siêu sao người Bồ chuyển tới khoác áo Juventus và giờ đây là MU, Messi tỏ ra vô duyên lạ thường với mảnh lưới của Real. Không ghi bàn, cũng không có đường kiến tạo nào và cầu thủ người Argentina không còn là "ác mộng" với hàng thủ cảu Real như trong quá khứ nữa.

Tình huống đá hỏng penalty trước PSG trong trận đấu rạng sáng ngày 16/2 cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp Messi đá hỏng phạt đền ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải 2020/2021, tiền đạo sinh năm 1987 đá hỏng penalty trong trận lượt về với PSG.

Với đội bóng nước Pháp, bàn thắng vàng của Mbappe giúp thầy trò Pochettino có thêm lợi thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 10/3 tới.

Đá hỏng phạt đền trước Real Madrid, Messi thiết lập kỷ lục buồn tại Cúp C1Đá hỏng phạt đền trước Real Madrid, Messi thiết lập kỷ lục buồn tại Cúp C1
Dù PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid nhưng đây lại là ngày buồn với Messi khi anh trở thành cái tên đá hỏng phạt đền nhiều nhất tại Champions...
Mbappe muốn quay xe sau trận thắng Real Madrid?Mbappe muốn quay xe sau trận thắng Real Madrid?
Được nhắc đến rất nhiều về thương vụ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này, nhưng tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận anh chưa đưa ra quyết định tương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X