Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ đá phòng ngự trước Napoli?

Thứ Năm 06/08/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, HLV Quinque Setien nhiều khả năng sẽ cho Barca chơi phòng ngự ở trận đấu với Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 tới.

Barca sẽ chơi sơ đồ 3-5-2 khi đối đầu Napoli?

Theo tờ Sport, trong những buổi tập vừa qua, HLV Quinque Setien thường xuyên cho các học trò tập luyện sơ đồ 3-5-2. Nhiều khả năng nhà cầm quân 61 tuổi sẽ áp dụng chiến thuật này trong cuộc chạm trán Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Ở trận đấu tới, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Sergio Busquets và Arturo Vidal vì án treo giò. Ngoài ra, Athur cũng sẽ không góp mặt khi anh từ chối thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou trong phần còn lại của mùa giải.

Barca sẽ đá phòng ngự trước Napoli hình ảnh
Tờ Sport của TBN cho hay HLV Quinque Setien đang cho Barca tập luyện sơ đồ 3-5-2 và nhiều khả năng sẽ áp dụng trong trận gặp Napoli tới.

Không chỉ tổn thất tuyến giữa, hàng thủ cũng khiến HLV Quinque Setien không khỏi đau đầu. Đội bóng từng 5 lần vô địch Champions League chỉ còn duy nhất Gerard Pique là trung vệ lành lặn. Những Samuel Umtiti, Ronald Araujo và cả Clement Lenglet đều đã gặp phải những chấn thương khác nhau trong thời gian qua.

Dù vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan chí ít cũng đón nhận những tin vui về nhân sự khi đón chào sự trở lại của những Frankie De Jong, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann sau chấn thương. Những cầu thủ này đều đã trở lại tập luyện và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Champions League là đấu trường duy nhất Barca có thể hy vọng vào danh hiệu mùa này sau khi đã thất bại ở cả La Liga và Cúp Nhà Vua. Song, trong thời gian qua, Messi không mấy lạc quan vào khả năng đội nhà có thể giành ngôi vô địch.

Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Cuộc chạm trán giữa Barcelona vs Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 diễn ra vào 2h ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca muốn giữ sao trẻ Ansu Fati cả đời và sẽ sớm được trao bản hợp đồng mới.
Khủng hoảng tài chính, Barca nói không với Lautaro Martinez và Neymar
Chủ tịch Josep Bartomeu khẳng định Barca sẽ không thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez hoặc Neymar vào mùa hè này.
Trước đại chiến, HLV Napoli thừa nhận một điều về Messi?
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, HLV Gattuso của đội bóng Italia đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Messi.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X