Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hạ Man Utd, hẹn... Tottenham ở chung kết Champions League

Thứ Năm 28/03/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Barcelona ở một đẳng cấp khác so với Manchester United và có thể chạm trán Tottenham của mình trong trận chung kết Champions League mùa giải này.

Bên cạnh Manchester City hay Juventus, Barcelona chính là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải này.

Trước mắt ở vòng tứ kết, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đụng độ Manchester United, bại tướng của mình trong hai trận chung kết năm 2009 và 2011 cũng như mới làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain.

Barca vs Tottenham chung kết Champions League mùa giải này hình ảnh
Barca vs Tottenham chung kết Champions League mùa giải này?

Trong khi đó, Tottenham không được đánh giá quá cao, nhất là khi hành trình tiến đến trận đấu cuối cùng của họ sẽ gặp phải những thử thách cực đại Man City rồi Juventus. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino cũng không vì thế mà mất đi sự tự tin để hy vọng thầy trò nhà mình sẽ làm nền chuyện ở chung kết diễn ra trên sân Wanda Metropolitano.

Đối thủ được ông chờ đợi nhất chính là Barca, đội bóng đã đụng độ Spurs ở vòng bảng với kết quả thắng 4-2 ở Wembley và hòa 1-1 ở Camp Nou. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Barcelona chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League năm nay. Ernesto Valverde đang làm một công việc tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời và tất nhiên, họ có Lionel Messi.”

“Manchester United cũng là đội bóng được xây dựng để giành những danh hiệu lớn, nhưng Champions League hay Premier League đòi hỏi cả những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất nữa. Tất nhiên họ đủ sức gây khó dễ cho đối thủ nhưng tôi nghĩ Barca vẫn ở trên một tầm đẳng cấp khác so với Man Utd.”

“Champions League cũng là giải đấu chứa đựng không bao giờ hết những bất ngờ, đủ để tôi hy vọng Tottenham chính là bất ngờ đó. Tất nhiên, Manchester City hay Juventus sẽ được trông chờ, kỳ vọng nhiều hơn, nhưng chúng tôi cũng đủ tự tin vào chính bản thân mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X