Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chưa đá đã thua Man Utd vì chuyện này

Thứ Ba 09/04/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu thừa nhận thất bại trước Quỷ Đỏ trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba hồi mùa hè 2016.

“Thực chất chúng tôi đã ‘đặt gạch’ từ mùa hè 2015, khi Pogba vẫn còn chơi cho Juventus và chúng tôi đơn giản nhắn với họ rằng nếu mai này có quyết định bán cậu ấy, chúng tôi sẽ rất có thiện chí quan tâm.”

“Tuy nhiên khi Juventus quyết định bán Pogba thật, mức giá họ đưa ra là quá cao để cho chúng tôi có thể chấp nhận lúc bấy giờ. Vậy là Pogba gia nhập Man Utd và nâng tầm cả đội bóng lên bởi cậu ấy là một trong những ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.”

Tiết lộ sốc về tiền vệ Pogba trận MU vs Barca hình ảnh
Tiết lộ sốc về tiền vệ Pogba trận MU vs Barca

Mùa hè 2016, Pogba trở về Man Utd với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới (89 triệu bảng) và sắm vai trụ cột không thể thay thế ở Old Trafford kể từ đó. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cũng thường xuyên hứng chịu chỉ trích vì phong độ thất thường cũng như thái độ “đứng núi này, trông núi nọ”.

Đơn cử như chính trong thời gian này, Pogba đang có dấu hiệu sa sút sau giai đoạn thăng hoa đầu triều đại Ole Gunnar Solskjaer, cũng như khiến các CĐV Quỷ Đỏ âu lo sốt vó với những lời nói “thả thính” Real Madrid.

Bất chấp mọi thứ, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn sẽ là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Man Utd trong hai trận đại chiến khó khăn cực đại với Barcelona ở vòng tứ kết Champions League. Thầy trò Solskjaer rõ ràng đang bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ duyên nợ đến từ xứ Catalonia, Tây Ban Nha.

Lượt đi MU vs Barca ở Old Trafford ngày 11/4 và lượt về ở Camp Nou sẽ diễn ra sau đó ngày 17/4 (2h00, giờ Việt Nam).

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X