Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona từng bị xem như trò cười

Thứ Tư 13/03/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Napoli để lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết Champions League sau 4 năm, HLV Xavi Hernandez cho biết Barcelona đã bị đánh giá thấp.

Thất thế ở cuộc đua vô địch La Liga và đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Barcelona chỉ còn mặt trận Champions League để chiến đấu ở mùa giải này. Rạng sáng nay, họ đã vượt qua Napoli với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, qua đó lần đầu góp mặt ở Top 8 đội mạnh nhất kể từ 2020.

Sau trận, Xavi Hernandez bày tỏ: “Mọi người không tin tưởng tôi, họ nói rằng tôi đánh mất sự kiểm soát trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã phải nhận những chỉ trích vô lý và các cầu thủ chịu rất nhiều áp lực. Đây là trận đấu sinh tử và chúng tôi buộc phải giành chiến thắng.

Barcelona từng bị xem như trò cười 1
HLV Xavi Hernandez giải toả sức ép sau trận thắng Napoli

Tôi đã đọc rất nhiều thông tin rằng chúng tôi chỉ là trò hề tại Champions League, nhưng giờ thì sao? Barca thi đấu tốt hơn ở mùa giải năm ngoái. Hôm nay toàn đội đã chiến đấu một cách đáng tự hào và chứng tỏ giá trị của mình. Tôi thực sự rất hạnh phúc, một màn trình diễn hoàn hảo trước nhà vô địch Italia.

Toàn đội đã cống hiến mọi thứ trên sân và tôi rất hạnh phúc khi đội bóng lọt vào vòng tứ kết”.

Chia sẻ về những đối thủ sắp tới có thể chạm trán, HLV Xavi Hernandez khẳng định: “Mọi đối thủ đều rất khó khăn. Nhưng hôm nay là ngày chúng tôi tận hưởng chiến thắng của mình. Sau 2 năm xuống chơi tại Europa League, Barca đã lọt vào Top 8 đội mạnh nhất châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X