Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca lên tiếng về việc sa thải Ronald Koeman

Thứ Năm 30/09/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets đã cảm thấy thất vọng sau trận thua 0-3 của Barca trước Benfica, nhưng anh khẳng định đây là lỗi của toàn đội chứ không phải HLV Ronald Koeman.

Sergio Busquets bảo vệ Ronald Koeman


Để thua Bayern Munich ở lượt trận khai màn vòng bảng, Barca cần phải giành chiến thắng trước Benfica ở lượt trận thứ 2 để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời mở rộng cánh cửa giành suất vào chơi vòng knock out Champions League.
Sergio Busquets

Sergio Busquets bảo vệ Koeman


Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Ronald Koeman tung một đội hình được đánh giá khá chất lượng. Đội khách đã kiểm soát bóng vượt trội, song không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng. Trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần.

Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, cũng dễ hiểu khi Barca để thua 0-3. Darwin Nunez lập một cú đúp, bàn còn lại của Benfica được ghi do công của Rafa Silva. Để thua tan nát trên đất Bồ Đào Nha, Barca xếp bét bảng khi chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận.

Kết quả này ngày càng khiến làn sóng yêu cầu sa thải Koeman trở nên mạnh mẽ. Nhưng đội trưởng Sergio Busquets đã lên tiếng bảo vệ ông thầy người Hà Lan, anh nói: “Thật dễ dàng để sa thải huấn luyện viêm. Nhưng thành thật mà nói là tất cả chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho kết quả này. Toàn đội phải nhận lỗi sau thất bại”.

“Còn đối với HLV, ông ấy vẫn đang nỗ lực thay đổi tình hình. Vấn đề cần làm là ngồi lại và tìm ra những điểm yếu của đội bóng và khắc phục. Tôi tin rằng Barca sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Bây giờ là thời điểm cần đến sự đoàn kết từ các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện”.
Barca thua tan nát trên sân của Benfica, Ronald Koeman có thể bị sa thảiBarca thua tan nát trên sân của Benfica, Ronald Koeman có thể bị sa thải
Trận đấu Benfica vs Barca đã kết thúc với tỷ số bất ngờ, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Link xem trực tiếp Benfica vs Barca Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Benfica vs Barca Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Benfica vs Barca 02h00 hôm nay 30/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Benfica vs Barcelona kênh sóng nào.
Thua vỡ mặt Benfica, Barca đứng trước nguy cơ bị loại sớmThua vỡ mặt Benfica, Barca đứng trước nguy cơ bị loại sớm
Trận đấu giữa Benfica vs Barca đã chứng kiến thất bại nhục nhã và sự khởi đầu tệ hại của đội bóng xứ Catalan tại vòng bảng Champions League 2021/22. Với 2 trận...
Video bóng đá Benfica vs Barca Cúp C1 2021: Thảm bạiVideo bóng đá Benfica vs Barca Cúp C1 2021: Thảm bại
Video cúp C1 Benfica vs Barca Champions League 2021 rạng sáng nay 30/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá trận đấu Benfica vs Barcelona hôm nay
Bị đàn em đồng hương “rap diss”, cựu sao Barca phản ứng thế nào?Bị đàn em đồng hương “rap diss”, cựu sao Barca phản ứng thế nào?
Cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ibrahim Afellay đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị đồng đội cũ Ryan Babel trên ĐT Hà Lan mang ra chế nhạo trong một bản nhạc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X