Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich

Thứ Ba 11/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.

 Barca hy sinh Griezmann ở trận gặp Bayern Munich

Vượt qua Napoli với tổng tỉ số 4-2 ở vòng 1/8, Barca sẽ chạm trán Bayern Munich ở Tứ kết Champions League. Trước thềm trận đại chiến, HLV Quinque Setien cùng các học trò chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Theo Sport, nhà cầm quân 61 tuổi đã tìm ra cách khắc chế Bayern Munich. Theo đó, nhiều khả năng ông sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 trong trận đấu tới. Trong suốt thời gian qua, Barca hiếm khi đá sơ đồ trên khi trung thành với 4-3-3.

 Barca hy sinh Griezmann ở trận gặp Bayern Munich hình ảnh
Tờ Sport tiết lộ Barca sẽ ra sân với sơ đồ 4-4-2 trong trận gặp Bayern Munich

Đáng chú ý, tuyến giữa Barca sẽ ra sân với 4 tiền vệ trung tâm giăng ngang gồm De Jong, Sergio Busquets, Arturo Vidal cùng Sergi Roberto. Bộ tứ này có nhiệm vụ không cho Bayern Munich dễ dàng triển khai lối chơi của mình.

Với ra sân với 4 tiền vệ trung tâm, Barca sẽ không thể sử dụng bộ ba Messi - Suarez - Griezmann. Nhiều khả năng, cầu thủ người Pháp sẽ phải hy sinh ở trận đấu tới vì chiến thuật của đội bóng. Không quá khó hiểu khi xét về độ ăn ý, chân sút sinh năm 1991 không thể sánh bằng Messi và Suarez.

 Barca hy sinh Griezmann ở trận gặp Bayern Munich hình ảnh
Griezmann nhiều khả năng sẽ phải hy sinh khi Barca chơi sơ đồ 4-4-2.

Ở trận lượt về vòng 1/8 với Napoli vừa qua, Griezmann được kéo lùi sâu hỗ trợ cho Messi và Suarez và điều này đã mang tới hiệu quả cho Barca. Nhiều khả năng không ra sân từ đầu trong trận gặp Bayern Munich tới, Griezmann sẽ sắm vai nhân tố X và được tung vào sân trong thế trận thích hợp.

Một trong những nỗi lo của Barca ở thời điểm hiện tại nằm ở chấn thương của Messi gặp phải ở trận gặp Napoli vừa qua. Dù vậy, trong buổi tập mới nhất, ngôi sao người Argentina vẫn tích cực tham gia tập luyện cùng các đồng đội bất chấp nguy cơ tái phát chấn thương. 

Trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich diễn ra vào 2h thứ 7 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Messi từ chối nghỉ ngơi, tập luyện điên cuồng cho đại chiến Bayern
Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich....
“Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán!”
David Alaba đang tập trung cùng Bayern Munich thi đấu ở Champions League mà trước mắt là tứ kết với Barcelona.
Barca rất khó vô địch Champions League mùa này
Barca đã vượt qua Napoli để vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich, theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes thì đội chủ sân Camp Nou rất khó vô...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X