Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca phải cảnh giác với 3 cầu thủ của MU"

Thứ Sáu 05/04/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adama Traore nói về trận MU vs Barca, người cũ của đội chủ sân Camp Nou khẳng định đội bóng của TBN cần phải cảnh giác với bộ ba Pogba, Lukaku và Rashford bên phía Quỷ đỏ.

Barca cần phải cảnh giác với 3 cầu thủ MU


Tại vòng tứ kết Champions League 2018/19, Barca sẽ đụng độ M.U. Đội bóng của Tây Ban Nha đang có phong độ khá cao, họ được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của nước Anh. Ở thời điểm hiện tại, M.U thua 3 trong 4 trận gần nhất, bởi vậy đội bóng của TBN càng được đánh giá cao hơn.
Adama Traore nói về trận MU vs Barca hình ảnh

Adama Traore khuyên Barca cảnh giác với Rashford và Pogba


Ở trận đấu gần nhất, M.U để thua 1-2 trước Wolves. Adama Traore cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia không được HLV Nuno Santo sử dụng, song anh đã chứng kiến các đồng đội của mình thi đấu với Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị.

Adama Traore nói về trận MU vs Barca, người cũ của đội chủ sân Camp Nou khẳng định đội bóng của TBN cần phải cảnh giác với bộ ba Pogba, Lukaku và Rashford bên phía Quỷ đỏ.

“Ở Champions League, những bất ngờ là điều thường xuyên xảy ra. Ở vòng 1/8, M.U là một trong những đội bóng tạo ra bất ngờ lớn nhất khi quật ngã PSG. M.U là 1 đội bóng vĩ đại với nhiều cầu thủ tuyệt vời, họ có truyền thống và luôn rất nguy hiểm ở đấu trường châu Âu”.

“Barca tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn, song tôi nghĩ rằng họ cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn ôm hận. M.U có những cầu thủ rất nguy hiểm, Lukaku, Pogba là những người có thể tạo ra đột biến. Rashford cũng là một trong những cầu thủ không thể coi thường”.

“Tôi đánh giá cao M.U, nhưng tôi vẫn hy vọng Barca sẽ giành vé vào bán kết. Một kết quả tốt trên đất Anh sẽ giúp Barca rộng đường vào vòng 4 đội mạnh nhất. Đội bóng đang chơi rất tốt ở mùa giải này, tôi tin Messi và các đồng đội của mình sẽ vượt khó trước M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X