Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn trước đại chiến Lyon

Chủ Nhật 10/03/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo, có nguy cơ lỡ trận đấu với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ousmane Dembele có thể không ra sân trước Lyon


Rạng sáng nay, Barca có chiến thắng 3-1 trước Rayo Vallecano, 3 điểm có được giúp họ tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu ở La Liga. Messi cùng các đồng đội đang tiến những bước tiến vững chắc trong cuộc đua tới chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa giải này.
Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo hình ảnh

Ousmane Dembele có thể lỡ trận đấu với Lyon vì chấn thương


Mặc dù đánh bại Rayo Vallecano, song Barca đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, tiền đạo Ousmane Dembele dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp ngồi dự bị ở trận đấu này, sau đó anh vào sân thay Arthur từ băng ghế dự bị. Góp mặt trên sân không lâu nhưng Dembele bất ngờ gặp vấn đề.

Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo, có nguy cơ lỡ trận đấu với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Phía Barca xác nhận cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương gân khoeo, anh đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt trong trận đấu với Lyon vào giữa tuần sau.

Barca dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều song để Lyon cầm hòa với tỷ số 0-0, ở trận đấu lượt đi đội chủ sân Camp Nou dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Ở trận lượt về đội bóng xứ Catalan sẽ phải cảnh giác, bởi nếu hòa có tỷ số họ sẽ bị loại.

Champions League mùa này chứng kiến rất nhiều bất ngờ. Real và PSG đều chiếm lợi thế ở trận lượt đi nhưng đều dừng bước trước Ajax và M.U. Nếu Barca chủ quan họ hoàn toàn có thể phải trả giá.

Ở trận lượt đi, Dembele đá chính. Tuy nhiên, tới phút 67 anh phải rời sân nhường chỗ cho Philippe Coutinho. Nếu không có tiền đạo 21 tuổi ở trận lượt về, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng của Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X