Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lần đầu bị loại ở vòng bảng Champions League sau 21 năm

Thứ Năm 09/12/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chấm dứt hành trình Champions League ngay từ vòng bảng lần đầu tiên sau 21 năm.

Barca lần đầu bị loại ở vòng bảng Champions League sau 21 năm

Barca bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với thế bắt buộc phải thắng Bayern để có suất đi tiếp. Benfica đã dễ dàng có được thắng lợi với tỉ số 2-0 trước Dinamo Kiev và khiến Barca không có cách nào đi tiếp ngoài chiến thắng.

De Jong

Barca lần đầu bị loại ở vòng bảng Champions League sau 21 năm


Nhưng Bayern không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn có thể đè bẹp Barca ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-0. Nhờ vậy, đội đi tiếp với Bayern vào vòng knock-out Champions League là Benfica.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên mà Barca bị loại ở vòng bảng Champions League trong 21 năm qua. Mùa giải 2000/01 là lần gần nhất Barca phải chấm dứt hành trình Champions League trước Giáng sinh. Đây là lần thứ 4 mà Barca phải dừng chân ngay từ vòng bảng C1.

Trên thực tế, Barca đã nắm quyền tự quyết nhưng không thể xử lý. Họ đụng độ Benfica ở lượt trận thứ 5 nhưng bị cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Camp Nou.

Dù vậy, Barca vẫn có được tấm vé dự Europa League với vị trí thứ 3. Đây là đấu trường mà Barca không tham dự kể từ mùa giải 2003/04.

Sau thất bại trước Bayern, HLV Xavi đã lên tiếng cho rằng Barca không thuộc về sân chơi Europa League: “Bayern là đội chơi tốt hơn chúng tôi. Đây là hiện thực mà chúng tôi phải đối mặt. Chúng tôi ở đấu trường Europa League. Một kỷ nguyên mới bắt đầu từ hôm nay. Barcelona không thuộc về Europa League, đội bóng này thuộc về Champions League. Chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0”.


Xavi tuyên bố Barca sẽ vô địch Europa LeagueXavi tuyên bố Barca sẽ vô địch Europa League
Bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, Xavi Hernandez đặt mục tiêu cùng Barca giành ngôi vô địch khi xuống chơi tại Europa League.
Lenglet cười toe toét sau khi Barca bị loại khỏi Champions LeagueLenglet cười toe toét sau khi Barca bị loại khỏi Champions League
Trung vệ Clement Lenglet đã để lại hình ảnh phản cảm sau khi cùng Barca thua Bayern 0-3, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2021/22.
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X