Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca không thể ngược dòng trước PSG vì Lionel Messi?

Thứ Năm 11/03/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League khiến Barca ôm hận bị loại.

Để thua 1-4 ở lượt đi ngay tại Camp Nou, Barca buộc phải chơi tấn công trên sân Công viên các Hoàng tử ở trận lượt về nếu muốn tạo ra màn ngược dòng thần thánh để giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này. Phút 37, Messi tạo ra khoảnh khắc thiên tài với cú sút xa cực hiểm khiến Navas bó tay để cân bằng tỷ số 1-1. Trước đó, Mbappe đã ghi bàn từ chấm 11m ở phút 30.

Vào cuối hiệp 1, Barca được hưởng quả phạt đền sau tình huống Kurzawa phạm lỗi với Griezmann trong vòng cấm địa. Messi bước lên chấm đá phạt, nhưng anh lại không thể chiến thắng được thủ môn Keylor Navas.
 
Barca không thể ngược dòng trước PSG vì tiền đạo Lionel Messi hình ảnh
Barca không thể ngược dòng trước PSG vì tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Lionel Messi sút hỏng 11m trước PSG


Như vậy, lần đầu tiên kể từ tháng 2/2015 trong trận gặp Man City, tiền đạo người Argentina sút hỏng 11m ở đấu trường Champions League. Trước đó, Messi thực hiện thành công liên tiếp 8 tình huống penalty ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Rõ ràng, nếu Messi sút thành công quả phạt đền này, Barca hoàn toàn có thể nghĩ đến khả năng lội ngược dòng trước PSG. Nói về cú đá 11m hỏng ăn của Messi, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Jamie Redknapp nhận định:

"Tôi cho rằng tình huống đá hỏng 11m của Messi đã lấy đi cơ hội ngược dòng của Barca. Bởi nếu họ dẫn trước 2-1 sau 45 phút, họ sẽ bước vào giờ nghỉ với sự hưng phấn và quyết tâm rất lớn. Khi đó Barca hoàn toàn có thể ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 để buộc trận đấu ít nhất phải đá thêm giờ".

Trong 45 phút còn lại của trận đấu, Barca đã không thể khoan thủng bức tường phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà. Hòa 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử, Barca đành nhìn đối thủ vào tứ kết với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời Chelsea
Werner sẵn sàng rời Chelsea, Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3.
Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8
Tiếp bước Cristiano Ronaldo bị loại cùng Juventus ngày hôm qua, Lionel Messi và các đồng đội Barca cũng dừng bước ngay ngưỡng cửa vào tứ kết.
Griezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSGGriezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG
Chỉ giành được kết quả hoà và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của Barca.
Marquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm BarcaMarquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca
Marquinhos khẳng định bài phát biểu của Pochettino ở giờ nghỉ là điều giúp các cầu thủ PSG giữ được sự tập trung và tránh bị Barca lội ngược dòng như năm 2017.
HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi Barca bị loạiHLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi Barca bị loại
HLV Koeman hy vọng tập thể trẻ trung giàu tiềm năng của Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X