Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tuyên bố không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho

Thứ Hai 24/08/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sẽ không có chuyện CLB Barcelona phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League 2019/20 với Bayern.
Barca không phải trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho hình ảnh
Ban lãnh đạo Barca khẳng định sẽ không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho

Trong thời gian vừa qua, đã có thông tin Barca phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League. Điều này dựa theo một điều khoản mà Barca đã ký trong bản hợp đồng chiêu mộ Coutinho từ đội chủ sân Anfield đầu năm 2018.

Và khi ngôi sao người Brazil vừa giành danh hiệu vô địch Champions League 2019/20 cùng Bayern, chuyện này đã được nhắc lại. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca đã bác thông tin họ sẽ phải thanh toán khoản tiền 5 triệu euro cho Liverpool nếu Coutinho giành chức vô địch Champions League.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo Barca tiết lộ họ chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu Coutinho cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League. Vì thế, việc cầu thủ người Brazil lên ngôi tại Champions League cùng Bayern thì chuyện này cũng không khiến Barca dốc hầu bao trả tiền cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Sau trận chung kết C1, câu chuyện tương lai của Philippe Coutinho cũng đang được giới truyền thông hết sức quan tâm. Tiền vệ người Brazil rời Camp Nou sau những chỉ trích đã để lại không ít dấu ấn, và có những đóng góp vào chức vô địch Champions League lẫn Bundesliga của đội chủ sân Allianz Arena. Song đáng tiếc là anh không được Hùm xám mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Coutinho hé lộ tương lai sau chức vô địch Champions League
Sau khi cùng Bayern Munich đăng quang Champions League 2019/20 với thắng lợi 1-0 trước PSG, Philippe Coutinho thừa nhận sẽ trở lại với đội bóng chủ quản...
Chủ tịch Barca có câu trả lời về tương lai Philippe Coutinho
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho, Chủ tịch Josep Bartomeu đã phải lên tiếng. Ông tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil có...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X