Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không gặp thiên thời trong trận đấu với Bayern

Thứ Tư 08/12/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, thầy trò Xavi Hernandez sẽ có chuyến làm khách tới Đức, tuy nhiên tình hình thời tiết đang là trở ngại lớn với cả 2 CLB Bayern vs Barca.

Trận đấu quyết định của Barca diễn ra dưới trời lạnh

Hiếm có kỳ Champions League nào Barcelona phải chật vật vượt qua vòng bảng như năm nay, khi họ phải vượt qua đá tảng Bayern Munich để tự quyết chiếc vé đi tiếp. Tuy nhiên trong trận đấu có thể xem như quan trọng nhất từ đầu mùa và quyết định khá lớn tới cả mùa giải, Barcelona lại không được ông trời ủng hộ.

Trong buổi tập làm quen sân, thầy trò Xavi Hernandez phải luyện tập dưới nhiệt độ -1 độ C, và tình hình còn có thể tồi tệ hơn nữa ở trận đấu chính thức. Dự báo thời tiết cho biết, trận đấu giữa Bayern vs Barca sẽ hạ xuống -6 độ C và có tuyết rơi.

Barca sẽ phải chạm trán Bayern dưới trời lạnh
Trận đấu giữa Bayern vs Barca sẽ diễn ra dưới trời lạnh

Tất nhiên, đây là trở ngại với cả 2 đội bóng, nhưng rõ ràng Barca sẽ chịu thiệt thòi hơn. Bởi không chỉ phải thi đấu trên sân đối thủ, đội bóng xứ Catalonia cũng phải từ bỏ thời tiết nắng ấm quen thuộc tại Tây Ban Nha.

Một thông tin khá liên quan đến thời tiết, đó là mới đây Luiz Suarez tiết lộ lý do Lionel Messi không tỏa sáng tại Ligue 1 như kỳ vọng, là vì siêu sao Argentina phải làm quen với trời lạnh. Điều đó khá tương đồng với câu chuyện thời tiết tại Munich đêm nay, khi Messi vốn là một cầu thủ của Barca và cũng phải chật vật để thích nghi.

Thậm chí ngay cả khi trời đẹp, Barca cũng bị đánh giá thấp hơn Bayern Munich rất nhiều. Dù vậy, HLV Xavi tin rằng đội bóng của mình không cần tới điều kỳ diệu để hạ gục Hùm xám.

Xavi: Barca không cần phép màu trước Bayern MunichXavi: Barca không cần phép màu trước Bayern Munich
HLV Xavi cho rằng Barca không cần phép màu để vượt qua Bayern Munich trong lượt trận cuối bảng E Champions League.
Pique tiết lộ kế hoạch đánh bại Bayern MunichPique tiết lộ kế hoạch đánh bại Bayern Munich
Vào đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách tới Munich với mục tiêu phải thắng để giành quyền tự quyết, và trung vệ Gerard Pique đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X