Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tệ hại xung quanh thất bại của Barca trước PSG

Thứ Tư 17/02/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Barca vs PSG lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, với thất bại này đội chủ sân Camp Nou có rất ít cơ hội giành vé vào tứ kết.

Barca thua thảm PSG trên sân nhà


Với việc được đá tại Camp Nou, Barca tỏ ra tự tin trong cuộc tiếp đón PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số do công của Messi trên chấm 11m.
 
Những con số tệ hại của đội chủ nhà sau trận Barca vs PSG hình ảnh

Barca thua 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà


Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian duy nhất mà Barca chơi tốt, bởi trong nửa cuối hiệp 1 và toàn bộ hiệp 2 họ lép vế hoàn toàn so với đội khách. Đội bóng của Tây Ban Nha để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và thủ môn Ter Stegen có tới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Tiền đạo Mbappe tỏa sáng với một cú hat-trick. Trong lần thứ hai đối đầu với siêu sao Messi, Mbappe tiếp tục giành chiến thắng sau thành công ở đội tuyển. Tính ra, anh đóng góp 5 trong tổng số 8 bàn của đội nhà.

Trận đấu Barca vs PSG đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách. Với kết quả này, thầy trò Ronald Koeman gần như không còn cơ hội giành vé vào vòng tứ kết. Theo thống kê, PSG là đội đầu tiên đánh bại Barca tại Camp Nou ở vòng loại trực tiếp Champions League kể từ Bayern vào năm 2013.

Trận thua 1-4 của Barcelona trước PSG là thất bại thứ hai trên sân nhà của họ ở Champions League với cách biệt 3 bàn trở lên ở mùa giải này, trước đó là thất bại 0-3 trước Juventus ở vòng bảng - nhiều như 20 mùa giải trước đó cộng lại trên mọi đấu trường. 
 
Thông số trận đấu Barca 1-4 PSG

Thông số trận đấu Barca 1-4 PSG


Barca đang đứng trước khả năng có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay. Mùa giải năm nay họ để thua 2-3 trước Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Messi và các đồng đội để thua 0-2 trước Sevilla ở bán kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, họ xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
Kylian Mbappe rực sáng thế nào ở trận Barca 1-4 PSG?Kylian Mbappe rực sáng thế nào ở trận Barca 1-4 PSG?
Tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một cú hat-trick giúp PSG đánh bại Barca 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Camp Nou, qua đó đặt một chân...
Neymar tức giận với quyết định thổi 11m ở trận Barca vs PSGNeymar tức giận với quyết định thổi 11m ở trận Barca vs PSG
Sau khi trọng tài cho Barca được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Frenkie De Jong và Layvin Kurzawa trong vòng cấm PSG, tiền đạo Neymar đã phản ứng dữ dội.
Đá chính trước PSG, sao trẻ 18 tuổi đi vào lịch sử BarcaĐá chính trước PSG, sao trẻ 18 tuổi đi vào lịch sử Barca
Tiền vệ Pedri đã được HLV Ronald Koeman điền tên vào danh sách đá chính trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đi vào lịch sử đội...
Mbappe hoàn toàn áp đảo Messi, PSG trả thù Barca đầy ngọt ngàoMbappe hoàn toàn áp đảo Messi, PSG trả thù Barca đầy ngọt ngào
Dù Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m nhưng trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 tại Nou Camp lại hoàn toàn thuộc về đàn em Mbappe. Ngôi sao...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 17/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Leipzig vs Liverpool, Barca vs PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X