Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dứt điểm nhiều khó tin, nhưng không thể ghi bàn

Thứ Tư 14/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1, Barca thực hiện tới 10 pha dứt điểm trước Bayern Munich nhưng không thể ghi bàn. Đội chủ sân Camp Nou đã nhận thất bại trên sân của đối thủ.

Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện của La Liga mới là đội nhập cuộc tốt hơn, họ chơi áp đảo và dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn.

Trong hiệp 1, đội bóng xứ Catalan đã thể hiện sự vượt trội so với đội bóng xứ Bavaria bằng cách thực hiện 10 pha dứt điểm. Theo Opta, đây là đội khách đầu tiên có nhiều cú sút như vậy trong hiệp 1 tại Allianz Arena ở Champions League kể từ Fiorentina vào tháng 10/2008 (đạt 11 lần). 

Barca thua Bayern 0-2

Barca thua Bayern 0-2

Mặc dù vậy, trong trận đấu vòng bảng đó, đại diện Serie A để thua 0-3, một kết quả gần giống với đêm qua. Barca mặc dù dứt điểm tổng cộng 18 lần trong cả trận đấu, hơn 5 lần so với Bayern Munich nhưng lại không thể ghi bàn. Ngược lại, đội chủ nhà đã tận dụng tốt những cơ hội để có được 2 bàn thắng.

Với thất bại 0-2 trên đất Đức, Barca đã có lần thứ 7 đụng độ Bayern trên sân khách mà không thể giành chiến thắng. Xa hơn, đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 2 trong 14 lần gặp đối thủ Bundesliga, còn lại hòa 2 và thua 10.

Bayern tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khó cưỡng ở vòng bảng Champions League với 30 trận liên tiếp bất bại (27 thắng, 3 hòa) kể từ khi lần cuối thất bại trước Man City vào năm 2013. Họ vẫn cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch C1 mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X