Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đụng độ MU, HLV Valverde phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 17/03/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về trận Barca vs MU, ông thầy người TBN khẳng định 2 trận đấu với Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League 2018/19 sẽ rất khó khăn.

2 trận đấu với MU sẽ rất khó khăn


Barca đã vượt qua Lyon 5-1 sau hai lượt trận để vào tứ kết Champions League 2018/19. Những lá thăm may rủi đã đưa đội chủ sân Camp Nou đụng độ M.U ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Quỷ đỏ vào vòng đấu này sau khi đánh bại PSG một cách ngoạn mục, song Barca vẫn được đánh giá cao hơn hẳn.
HLV Ernesto Valverde nói về trận Barca vs MU hình ảnh

MU vs Barca ở vòng tứ kết C1 mùa này


Đội bóng xứ Catalan là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Mặc dù M.U đã có sự khởi sắc dưới thời HLV Solskjaer, song sẽ rất khó để họ làm nên bất ngờ trước Messi và các đồng đội. Phong độ gần đây của Barca cũng tốt hơn hẳn M.U. Họ thắng 6 trận liên tiếp, xa hơn đội chủ sân Camp Nou bất bại trong 12 trận gần nhất, trong khi Quỷ đỏ bất ngờ thua 2 trận liên tiếp.

HLV Ernesto Valverde nói về trận Barca vs MU, ông thầy người TBN khẳng định 2 trận đấu với Quỷ đỏ ở tứ kết Champions League 2018/19 sẽ rất khó khăn.

“Đối đầu với M.U ở tứ kết sẽ rất khó khăn. 8 đội vào vòng tứ kết Champions League mùa này đều rất mạnh, bởi vậy chúng tôi phải tôn trọng tất cả những đối thủ của mình. M.U là một đội bóng lớn, họ có một lịch sử vẻ vang và đang hưng phấn dưới thời HLV Solskjaer”.
HLV Valverde cho rang 2 tran dau voi MU se rat kho khan

HLV Valverde cho rằng 2 trận đấu với MU sẽ rất khó khăn


“M.U đang kết hợp với nhau rất tốt. Nhìn những gì họ thể hiện trước PSG, chắc chắn chúng tôi sẽ phải cảnh giác. Barca sẽ phải đáng giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn ôm hận. Tôi muốn các học trò tập trung trong 2 trận đấu với M.U, chúng tôi cần tận dụng tốt những cơ hội để hy vọng giành vé vào bán kết”.

Trước đó, HLV Ernesto Valverde khen ngợi Philippe Coutinho sau chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Lyon tại Champions League. Ở đó, tiền vệ người Brazil đã đóng góp 1 bàn. Ông thầy người TBN cũng tuyên bố cựu sao Liverpool sẽ không ra đi ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X