Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi"

Thứ Bảy 08/08/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Barca, Edmilson trước trận đấu tại vòng 1/8 Champions League giữa đội chủ sân Nou Camp với CLB Napoli.

 

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai 9/8, giờ Hà Nội, CLB Barcelona sẽ có trận tái đấu đối thủ Napoli trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Messi luon choi rat tot o vong 1/8 C1
Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi

Trước trận đấu này, Barca vẫn được đánh giá cao hơn do chơi trên sân nhà. Nhưng tại Champions League, mọi điều bất ngờ vẫn thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy mà Edmilson đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ.

Ông nói: "Barca vẫn được đánh giá cao hơn do chơi trên sân nhà. Nhưng sau quãng nghỉ Covid-19, họ gặp khó ở La Liga. Giờ đây Barca trải qua thời kỳ gian nan, khiến Messi gần như phải chơi đơn độc và gánh cả đội bóng trên vai. Họ cũng phải thay HLV giữa mùa giải".

Cựu thành viên Barca giai đoạn 2004-2008 cũng đánh giá cao khả năng của Napoli: "Do sân Camp Nou không khán giả, nên Napoli có thể tự tin vào khả năng đi tiếp. Đội quân của Gennaro Gattuso cần thi đấu đúng với thực lực và phong độ gần đây, không có gì phải sợ sệt. Barca sẽ không tỏ ra đáng sợ được. Cơ hội rộng mở cho cả hai đội".

Có thể nói lúc này mọi niềm hy vọng của NHM Barca đều đang đổ dồn về phía Messi, ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng xứ Catalonia. Messi ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất ở La Liga 2019-2020. Anh ghi 25 bàn, chiếm 29% số bàn thắng của Barca. 

Siêu sao 33 tuổi còn kiến tạo 21 bàn, nhiều hơn 10 đường chuyền thành bàn so với người đứng thứ hai. Tính gộp hai thống kê này, Messi ghi dấu giày trong 54% số bàn thắng của Barca. 

Góc thống kê: Barca rất khó thua Napoli ở Camp Nou
Thống kê Barca vs Napoli nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, điểm tựa Camp Nou sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tự tin vào một kết quả có lợi.
HLV Setien tuyên bố không sợ bị Barca sa thải
HLV Setien khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ rằng trận đấu với Napoli ở Champions League là trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV Barca.
Barcelona: 5 năm chuyển nhượng sai lầm và sự xuống cấp của 1 Đế chế
5 năm, Barca từ vị thế SỐ MỘT trên hầu như tất cả các phương diện trở thành một tập thể không-đủ-chất-lượng để chinh phục đỉnh cao trên sân cỏ cùng vô số vấn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X