Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Barca đúng ra phải ghi 8 bàn vào lưới Juventus!”

Thứ Sáu 30/10/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabio Capello, Barcelona có thể đã ghi 8 bàn trước một Juventus thiếu đi tốc độ thi đấu trên toàn sân.

Cựu HLV Bianconeri đã bị sốc bởi khoảng cách về chất lượng giữa hai đội bộc lộ sau màn so tài tại sân Allianz.

Barca thắng cách biệt Juventus

Fabio Capello Barca đúng ra phải ghi 8 bàn vào lưới Juventus! hình ảnh
Barca hạ Juventus một cách thuyết phục

Barca đã vượt lên dẫn đầu bảng G tại Champions League bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Juventus ngay trên sân khách vào đêm thứ 4. Đại chiến của hai gã khổng lồ hàng đầu châu Âu đã được mong chờ kể khi lễ bốc thăm diễn ra vào đầu tháng.

Người hâm mộ và các chuyên gia chờ đợi sự tái ngộ giữa cặp kình địch Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Juventus đã ra sân mà không có Ronaldo khi ngôi sao này vẫn dương tính với Covid-19 sau đợt tập trung ĐT Bồ Đào Nha.

Trên sân, Bianconeri tỏ ra thiếu cảm hứng khi không có nhân tố nổi bật nào ở 1/3 cuối sân đối phương. Ở bên kia, Messi và đồng đội lại tạo ra màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa mới tới nay, khác hẳn trận thua 3-1 trước Real Madrid vào cuối tuần.

Capello nhận xét 2 đội

Juventus thua Barca
Capello tin giữa 2 đội có sự khác biệt

2 bàn thắng của Dembele và Messi đã giúp Barca thắng 2-0 ngay tại thành Turin. Nhiều cơ hội khác đã được Blaugrana tạo ra và cựu HLV Fabio Capello nhận xét rằng nếu không may mắn, Juve đã phải thủng lưới 8 bàn.

Người từng dẫn dắt “Bà đầm già” nhìn ra được sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội. Capello nói với Sky Sports sau trận: “Juventus đã phải chịu đựng rất nhiều trước một Barcelona đang gặp khủng hoảng.”

“Tôi bất ngờ trước sự khác biệt giữa một đội đang được xây dựng, mới thua ở El Clasico và một đội đang mạnh nhất nước Ý. Khác biệt lớn tới từ năng lượng và lối chơi. Barcelona thực sự gây ấn tượng với tôi, họ có thể ghi 8 bàn thay vì 2.”

“Tôi đã thấy một đội năng nổ vs một đội rất năng nổ. Messi cũng đóng góp rất nhiều.”

Capello nói thêm về việc Juve không thể tạo ra các cơ hội trước Barca: “Chiesa mất hút ở hàng tiền vệ và bóng luôn tìm đến Dybala. Vì vậy, Juventus tỏ ra đơn điệu và Barcelona có cơ hội thu hồi bóng nhanh chóng.”

“Giữa hai đội có những tốc độ triển khai khác biệt và khiến tôi nghi ngờ những gì diễn ra ở Ý. Trong cả trận, Juventus tỏ ra thiếu tốc độ, luôn bị dồn ép và dễ đoán trước.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X