Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đấu Bayern Munich

Thứ Tư 12/08/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày trước trận đại chiến với Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20, CLB Barca cũng đã chốt danh sách cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha dự trận đấu.

Lá thăm may rủi khiến hai ứng viên vô địch là Barca và Bayern Munich sớm chạm mặt nhau tại tứ kết Champions League 2019/20. Và trước thềm cuộc đại chiến này, mới đây HLV Quique Setien cũng đã chốt danh sách 26 cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha.

Trong danh sách lần này, ngoài các trụ cột không thể thay thế như đội trưởng Messi hay Luis Suarez, Antoine Griezmann, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Sergio Busquets thì ông Setien cũng trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đấu Bayern Munich hình ảnh
Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đá tứ kết Champions League

Có thể kể tới những cái tên như Monchu - tiền vệ đội trưởng của Barca B, trung vệ Óscar Mingueza (21 tuổi), tiền đạo Konrad de la Fuente (17 tuổi), tiền vệ Ludovit Reis (20 tuổi), tiền vệ Alejandro Orellana Gómez (20 tuổi).

Đáng chú ý, ở chuyến đi này có sự xuất hiện của tiền đạo Ousmane Dembele, người đã bình phục chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu suốt từ tháng 11/2019 tới nay. Trong khi đó Arthur Melo, người từng tuyên bố không muốn tiếp tục thi đấu cho Barca và chờ ngày chuyển sang Juventus đã không có tên trong danh sách này.

Trước đó, CLB Bayern Munich đã sớm chốt danh sách 27 cầu thủ sang Lisbon. Những ngôi sao quen thuộc như Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Thomas Muller, Serge Gnabry, Robert Lewandowski hay tiền vệ đang có tương lai bất định là Thiago Alcantara đều có tên.

Kingsley Coman, cầu thủ đã bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vì chấn thương và Jerome Boateng, người phải rời sân sớm do gặp vấn đề với đầu gối cũng có mặt trong chuyến bay sang Bồ Đào Nha. Theo ghi nhận của báo giới Đức, trường hợp duy nhất phải ở lại Munich là Benjamin Pavard do chưa bình phục chấn thương.

Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.
Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich
HLV Quique Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.
Messi từ chối nghỉ ngơi, tập luyện điên cuồng cho đại chiến Bayern
Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich....
“Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán!”
David Alaba đang tập trung cùng Bayern Munich thi đấu ở Champions League mà trước mắt là tứ kết với Barcelona.
Barca rất khó vô địch Champions League mùa này
Barca đã vượt qua Napoli để vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich, theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes thì đội chủ sân Camp Nou rất khó vô...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X