Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương càn quét, Real Madrid mất thêm một trụ cột

Thứ Hai 16/09/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận rằng Marcelo sẽ không thể tham dự cuộc so tài với Paris Saint-Germain ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Tuyển thủ Brazil đã bị loại khỏi chuyến hành quân tới Pháp sau khi dính chấn thương cổ trước Levante hồi cuối tuần.

Sau một nỗ lực sút bóng trong chiến thắng 3-2 trước Levante tại La Liga, Marcelo đã bị đau cổ. Dù đã cố gắng chơi hết trận nhưng phía Real Madrid mới ra thông báo rằng hậu vệ trái của họ sẽ không thể tham dự chuyến làm khách trên sân PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Marcelo chan thuong
Marcelo chấn thương cổ và nghỉ trận với PSG

Một tuyên bố mới được Real đăng tải trên các phương tiện truyền thông, trong đó có đoạn: “Sau khi trải qua các xét nghiệm bởi bộ phận y tế Real Madrid, Marcelo được chẩn đoán bị tổn thương đốt sống cổ.”

Marcelo gia nhập danh sách chấn thương của Real vốn đã có Isco, Luka Modric, Marco Asensio, Brahim Diaz và Fede Valverde. Điều đó khiến các lựa chọn trong tay HLV Zinedine Zidane bị hạn chế. Trước mắt, những Sergio Ramos và Nacho cũng sẽ vắng mặt trong đội hình Los Blancos bởi án treo giò.

Đây là những tin chẳng mấy vui vẻ với Real dù họ mới đánh bại Levante vào cuối tuần để vươn lên thứ 3 tại La Liga sau 4 vòng đầu tiên. PSG sẽ là một bài test đáng kể với đoàn quân của Zidane. Đội bóng Pháp đã kiếm được 12 trong số 15 điểm tối đa tại Ligue 1 tới lúc này.

2 đối thủ còn lại của Real và PSG tại bảng A gồm có Club Brugge và Galatasaray. Đây là bảng đấu được cho là không khó cho Real trong mục tiêu giành vé đi tiếp, song có giành ngôi đầu hay không sẽ phụ thuộc vào 2 cuộc đấu với PSG.

Mùa trước, Real dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League bởi Ajax. Với hơn 320 triệu euro đầu tư vào thị trường chuyển nhượng, Los Blancos mong muốn chức vô địch châu Âu lần thứ 14 trong lịch sử.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X