Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier: Bàn thua của PSG thật sự ngu ngốc"

Thứ Năm 09/03/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi PSG để thua 0-2 trước Bayern Munich, HLV Galtier nhận xét đội bóng của ông đã để lọt lưới một cách hết sức ngớ ngẩn.

HLV PSG gọi bàn thua là ngu ngốc

Hành quân tới sân của Bayern Munich sau trận thua 0-1 ở lượt đi, PSG quyết tâm giành chiến thắng để điền tên mình vào tứ kết. Hai đội thi đấu cân bằng trong suốt hiệp 1, nhưng ở hiệp 2, chủ nhà Bayern tăng tốc và có hai bàn thắng qua đó giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Galtier tỏ ra thiếu hài lòng với màn trình diễn của học trò. Trả lời Canal+, Galtier nói: "PSG không biết cách ghi bàn, ở hiệp 1, chúng tôi có cơ hội, đá ngang cơ đối phương nhưng lại chẳng thể chọc thủng lưới Bayern.

Tới hiệp 2, PSG để thủng lưới bàn đầu tiên một cách hết sức ngu ngốc. Ở một giải đấu như Champions League, những pha xử lý như vậy không được phép xuất hiện. PSG đã phải chịu áp lực từ Bayern và chúng tôi buộc phải đá bóng dài để thoát pressing. Điều này không có gì đáng xấu hổ cả. Nhưng sau 60 phút đá như vậy, mọi thứ sẽ bắt đầu khó khăn.

HLV Galtier Bàn thua của PSG thật sự ngu ngốc 1
 PSG để thua một cách ngu ngốc

Tôi không nghĩ rằng PSG có học được bài học nào không. Nhưng thất bại này thật sự đáng thất vọng. Nếu chúng tôi có thể ghi bàn trước, biết đâu đấy, mọi chuyện sẽ khác. 

Trận này chúng tôi thua Bayern vì lực lượng mỏng khi nhiều trụ cột vắng mặt. Tôi đã phải thay thế trung vệ và điều này khiến PSG yếu đi. Kết quả này không thể thay đổi được và chúng tôi cố nuốt trôi sự thật này. Ai cũng thất vọng cả thôi, tôi sẽ là người thất vọng nhất khi đặt niềm tin ở lượt về. Nhưng giờ đây, cầu thủ PSG cần hướng về phía trước.

Giờ vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của mình. Mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào chủ tịch cũng như lãnh đạo CLB. Tôi hiểu rằng đội bóng đặt nhiều kỳ vọng ở tôi và học trò. Tuy vậy, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình, sẽ hướng tới phần còn lại của mùa giải với quyết tâm cao nhất."

Thất bại trước Bayern ở lượt về cũng là trận đấu thứ 8 mà PSG để lọt lưới ở Champions League mùa này. Đây cũng là mùa giải đầu tiên PSG không thể có trận sạch lưới nào trong suốt chiến dịch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X