Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Copenhagen trước MU không hợp lệ?

Thứ Năm 09/11/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU khẳng định trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Copenhagen trước Quỷ đỏ.

Phút 45 trong trận đấu giữa Copenhagen và MU trên đất Đan Mạch, từ một tình huống lên bóng bên cánh phải của đội chủ nhà, Ankersen tạt bóng vào vòng cấm Quỷ đỏ. Diogo Goncalves là người đón được bóng trước khi thực hiện đường chuyền ra thuận lợi để Mohamed Elyounoussi dứt điểm cận thành.

Thủ môn Andre Onana của MU cũng đổ người khá nhanh nhưng không thể cản phá, qua đó giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, khi xem lại tình huống này, nhiều CĐV MU khẳng định pha lập công này không hợp lệ. 

MU
 
Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Copenhagen trước MU không hợp lệ 1

NHM MU tố một cầu thủ áo trắng đã việt vị và cản trở tầm quan sát của Onana

 

Các đoạn video phát lại cho thấy một cầu thủ của đội chủ nhà đã đứng trước Andre Onana khi Mohamed Elyounoussi ghi bàn. Một cái bóng áo trắng đã rơi vào tư thế việt vị, không những vậy anh ta còn cản trở tầm quan sát của thủ môn người Cameroon. Các cầu thủ MU không phản ứng và VAR cũng không vào cuộc và bàn thắng được công nhận. 

Một người ủng hộ đã viết: "Chúng tôi gặp những quyết định bất lợi hết tuần này đến tuần khác, ở trận đấu với Fulham một bàn thắng bị từ chối, còn hôm nay chúng tôi phải nhận bàn thua oan uổng”. Một người khác tức giận: “VAR thậm chí không thèm vào cuộc, cầu thủ của Copenhagen rõ ràng đã đứng trước mặt Onana”.

CĐV thứ ba cũng phản bác: “Đó là bàn thắng không hợp lệ, nếu các cầu thủ MU khiếu nại, VAR vào cuộc và bàn thắng sẽ không được công nhận”. 

Ở trận đấu với Copenhagen, MU đã vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ cú đúp của Rasmus Hojlund, nhưng thẻ đỏ của Marcus Rashford ở phút 42 giúp Elyounoussi và Diogo Goncalves gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi hiệp 1 kết thúc. Bruno Fernandes đưa đội bóng của Ten Hag vượt lên dẫn trước 3-2, nhưng Lukas Lerager và Roony Bardghji đã ghi bàn trong 10 phút cuối cùng để mang về chiến thắng 4-3 cho Copenhagen. Kết quả này khiến MU tụt xuống vị trí bét bảng A. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X