Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm góc hẹp của Salah khiến Henderson cạn lời

Thứ Tư 11/12/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson thừa nhận anh không thể tin được Salah lại có thể ghi bàn vào lưới Salzburg từ một góc sút hẹp đến thế.
Bàn thắng khó tin của Salah trong hiệp hai đã giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 2-0 trước Salzburg và cũng kết liễu hoàn toàn tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà. Ngôi sao người Ai Cập đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trước đó. Nhưng cuối cùng anh vẫn biết cách tỏa sáng ở thời điểm quan trọng.

Ở tình huống này, Salah đã băng lên rất nhanh để nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Henderson. Cầu thủ người Ai Cập vượt qua thủ môn Stankovic và tung cú đá bằng chân phải khi bóng tiến rất gần đường biên ngang. Nhưng ở góc khó này, Salah vẫn đưa được bóng vào khung thành của Salzburg.

Siêu phẩm góc hẹp của Salah khiến Henderson cạn lời hình ảnh

Salah ghi được bàn thắng khi góc sút là rất hẹp


“Tôi không thể tin Salah có thể ghi bàn từ góc sút như thế. Đó là một cú dứt điểm phi thường”, Henderson chia sẻ.

“Nhưng cậu ấy có lẽ sẽ muốn ghi được thêm một vài bàn nữa với những cơ hội đã có. Dẫu sao, cậu ấy vẫn không từ bỏ sau khi để vuột những cơ hội trước đó và thực sự trở thành một mối đe dọa với hàng thủ Salzburg đêm qua.

Điều quan trọng là cậu ấy vẫn nỗ lực tìm kiếm những cơ hội tiếp theo. Việc có cơ hội và bỏ lỡ là một phần trong bóng đá. Quan trọng là bạn phải biết đứng dậy và chờ đợi cơ hội tiếp theo. Salah đã có một pha nước rút ấn tượng cùng một cú dứt điểm tuyệt diệu. Cậu ấy là một mối nguy hiểm suốt cả trận đấu với Salzburg”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X