Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng đầu tiên của Galatasaray vào lưới MU không hợp lệ

Thứ Năm 30/11/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phân tích của đài beIN Sports, bàn thắng đầu tiên của Galatasaray vào lưới Man United không hợp lệ.

Bàn thắng đầu tiên của Galatasaray vào lưới MU không hợp lệ

Man United vươn lên dẫn trước Galatasaray với tỉ số 2-0 từ khá sớm nhờ những pha lập công của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Hakim Ziyech đã gỡ lại 1 bàn cho Galatasaray trước giờ nghỉ.

Galatasaray
Bàn thắng đầu tiên của Galatasaray vào lưới MU không hợp lệ

Scott McTominay lấy lại cách biệt 2 bàn cho MU ở phút 55. Nhưng Galatasaray vẫn có điểm nhờ 2 bàn thắng của Hakim Ziyech và Muhammed Kerem Akturkoglu.

Nhưng theo beIN Sports, bàn thắng đầu tiên của Galatasaray không hợp lệ. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có 2 cầu thủ đứng chắn trước hàng rào của Man United khi Ziyech thực hiện quả đá phạt.

Theo luật quy định, nếu có 3 cầu thủ trở lên của đội phòng ngự lập hàng rào thì các cầu thủ tấn công phải đứng cách xa hàng rào ít nhất 1 mét. Theo đo đạc của beIN Sports, khoảng cách giữa các cầu thủ Galatasaray với hàng rào của Man United chỉ là 61 cm khi Ziyech thực hiện cú đá của mình.

Hakim Ziyech sau đó còn khiến Man United vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa với một pha đá phạt đơn giản. Lần này, cầu thủ người Morocco treo bóng vào vòng cấm hướng về khung thành. Thủ môn Andre Onana bị giật mình và cuối cùng mắc lỗi khiến bóng đi vào lưới. Sau đó, chính Ziyech là người kiến tạo cho Akturkoglu san bằng tỉ số 3-3.

Kết quả này khiến Man United đứng bét bảng A trước vòng đấu cuối cùng. Cơ hội để MU đi tiếp là rất nhỏ khi họ buộc phải đánh bại Bayern Munich và hy vọng Copenhagen cầm hòa Galatasaray tại Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X