Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal không hợp lệ?

Thứ Năm 30/09/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Ronaldo vào lưới Villarreal. Một số ý kiến cho rằng pha lập công này không hợp lệ.

Tranh cãi về bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal


Những tưởng MU sẽ bị Villarreal cầm hòa 1-1 trên sân nhà thì ở những giây bù giờ cuối cùng người hùng của Quỷ đỏ đã xuất hiện. Từ quả phạt của Fred vào vòng cấm, Jesse Lingard có tình huống kiến tạo để Cristiano Ronaldo ghi bàn ở góc hẹp.

Thủ môn đối phương đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản được cú đá của CR7. Ronaldo có lần thứ 3 ghi bàn thắng quyết định ở ngoài phút 90 mang về chiến thắng cho đội nhà, bằng thành tích với Sergio Aguero. Nếu chỉ tính ở đấu trường C1, Ronaldo có 12 bàn ở phút bù giờ, nhiều gấp đôi cầu thủ xếp phía sau là Messi (6).
 
Nhiều người cho rằng Lingard đã việt vị ở tình huống này

Nhiều người cho rằng Lingard đã việt vị ở tình huống này


Pha lập công của Ronaldo giúp MU giành chiến thắng 2-1, đây là chiến thắng đầu tiên của MU ở Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, NHM tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Ronaldo vào lưới Villarreal. Một số ý kiến cho rằng pha lập công này không hợp lệ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng bàn thắng này đáng ra phải bị hủy bỏ vì Jesse Lingard đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác khẳng định tầm nhìn của thủ môn Geronimo Rulli không bị cản trở trong tình huống này.

Ở tình huống ghi bàn của Ronaldo, trọng tài chính đã tham khảo VAR nhưng sau đó quyết định Lingard không có lỗi việt vị và công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. 

Ronaldo đã có 5 bàn ở mùa giải năm nay, trong đó có 2 pha lập công ở Champions League. Trận đấu với Villarreal là lần ra sân thứ 178 của CR7 ở sân chơi C1, anh là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất. Anh cũng là người có nhiều bàn nhất (136) và nhiều chiến thắng nhất (112).
Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.
Lewandowski cùng Bayern lập kỷ lục Champions LeagueLewandowski cùng Bayern lập kỷ lục Champions League
Robert Lewandowski đã làm nên lịch sử Champions League khi kéo dài chuỗi trận toàn thắng khi tham gia cùng Bayern Munich tại giải lên con số 18.
Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với TellesBruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu...
Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai LongHà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.
Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X