Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn gỡ hòa của Benzema ở trận Real Madrid vs Chelsea không hợp lệ?

Thứ Tư 28/04/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21 giữa Real Madrid vs Chelsea, nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ Casemiro đã phạm lỗi trước khi Real Madrid có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Karim Benzema.
Theo đó, phút 29 từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội khách được tạo ra bởi quả phạt góc do Modric thực hiện, tiền đạo Benzema đã đỡ bón bằng đầu một chạm rồi thực hiện cú bắt volley đẳng cấp mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Real Madrid
Tình huống Casemiro bật cao đánh đầu và chiếm ưu thế trước Azpilicueta
Real Madrid
 

Tuy nhiên, đã có những nhận định cho rằng, trước khi Benzema thực hiện siêu phẩm, người đồng đội Casemiro đã có tình huống phạm lỗi khi nhảy lên tranh chấp với cầu thủ đối phương để đưa trái bóng hướng đến vị trí của ngôi sao người Pháp.

''Casemiro phạm lỗi với Cesar Azpilicueta trước khi chuyền bóng cho Eder Militao để cầu thủ này đánh đầu kiến tạo cho Benzema ghi bàn'', chuyên gia trọng tài Juan Andujar Oliver nói với tờ MARCA khi bình luận trực tiếp.

Tuy nhiên ở pha làm bàn này của Benzema, trọng tài chính đã không hề có động thái nào cho thấy ông hoài nghi về tính hợp lệ của nó. Thậm chí VAR cũng không hề vào cuộc để xem lại tình huống nên đương nhiên, chẳng có màn "lật kèo" nào xảy ra vào phút chót.

Trước đó Pulisic mở tỷ số cho Chelsea bằng pha độc diễn kỹ thuật trước hàng thủ Real Madrid. Kết quả hòa 1-1 trên sân nhà mang đến chút bất lợi cho Real Madrid trước trận lượt về tại Stamford Bridge sau đây một tuần (2h00 ngày 6/5 theo giờ Việt Nam).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X