Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắn hạ Bayern, Haaland chính thức vượt mặt 2 huyền thoại của MU và Liverpool

Thứ Tư 12/04/2023 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau khi ghi được bàn thắng vào lưới Bayern Munich mới đây.

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên ghi được 45 bàn trên mọi đấu trường trong một mùa giải. Haaland đạt được cột mốc ấn tượng này bằng việc ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trước Bayern Munich ở Etihad. Lợi thế lớn về mặt tỉ số giúp Man City tự tin hơn trước trận tứ kết lượt về tại Bavaria vào tuần sau.

Erling Haaland
Bắn hạ Bayern, Haaland chính thức vượt mặt 2 huyền thoại

Bàn thắng mới nhất giúp Erling Haaland chính thức vượt qua 2 huyền thoại khác ở Premier League. Mohamed Salah từng ghi được 44 bàn ở mùa giải 2017/18, tương tự như Ruud van Nistelrooy ở Man United mùa 2002/03. Và bây giờ thì Haaland vẫn còn rất nhiều thời gian để nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu của mình.

Haaland đã có được bàn thắng thứ 6 vào lưới của Bayern Munich. Tuy nhiên, trận đấu vừa qua mới là lần đầu tiên mà tiền đạo người Na Uy được tận hưởng cảm giác chiến thắng trước Bayern.

Trừ khi có một cơn địa chấn xảy ra thì Man City mới bị loại ở Champions League năm nay. Cơ hội để Man City giành chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ đang ở rất gần. Đối thủ của thầy trò Pep Guardiola ở bán kết có thể là Real Madrid hoặc Bayern. Nhánh đấu còn lại thậm chí không có đối thủ xứng tầm với đội bóng thành Manchester.

Man City đang được đánh giá là đội có khả năng vô địch Champions League cao nhất ở mùa giải này với mức 28,2%. Và con số này chắc chắn sẽ tăng đáng kể sau khi họ vượt qua được Bayern ở vòng tứ kết này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X