Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể nhịn cười với bản đồ nhiệt của Luis Suarez trước Bayern

Thứ Bảy 15/08/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã có một trận thua tủi nhục trước Bayern Munich đêm qua. Và bản đồ nhiệt của Luis Suarez trong hiệp một cho thấy Los Blaugrana đã bị áp đảo ra sao.
Bản đồ nhiệt của Luis Suarez trong hiệp một cho thấy tiền đạo chủ lực của Barca tham gia nhiều nhất vào các tình huống giao bóng để bắt đầu lại trận đấu sau một bàn thắng. Chỉ sau 31 phút, Bayern đã dẫn trước Barca với tỉ số 4-1.

Không thể nhịn cười với bản đồ nhiệt của Suarez trước Bayern hình ảnh

Suarez tham gia nhiều nhất vào công tác... giao bóng trong hiệp một

Ban do nhiet cua Suarez trong hiep hai

Suarez có cải thiện hơn trong hiệp hai nhưng vẫn phải làm công việc quen thuộc


Luis Suarez có số lần chạm bóng trong vòng cấm Bayern chỉ ngang bằng số lần anh lui về sân nhà để cản phá bóng. Những tình huống chạm bóng của Suarez trong hiệp một cũng không nhiều khi Bayern là đội áp đảo hoàn toàn còn Barca chỉ chịu trận và không lên được bóng.

Luis Suarez

Luis Suarez phải làm công tác giao bóng tới 5 lần trong hiệp một


Bước sang hiệp hai, Suarez để lại dấu ấn đậm nét hơn khi giành chiến thắng trước Jerome Boateng để ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4. Đây là pha lập công đầu tiên của Suarez trên sân khách ở Champions League trong 5 năm qua.

Nhưng bàn thắng đó chỉ khiến Bayern thêm giận dữ. “Hùm xám” đã đáp trả Barca gấp 4 lần và kết thúc trận đấu với tỉ số 8-2 chung cuộc.

Trên mạng xã hội, các CĐV cho rằng Barca đã sử dụng chiến thuật sai lầm và khiến Suarez gặp nhiều khó khăn.

Một CĐV nhận xét trên Twitter: “Tôi vẫn nghĩ rằng Barca chơi với chiến thuật đúng nhưng đội hình thì sai. Hàng thủ Bayern quá mong manh để đối phó với hàng tấn công 3 người hoặc một pha chọc khe giữa các trung vệ. Với việc Messi được chơi ở vị trí kiến thiết, Suarez phải làm quá nhiều việc một cách đơn độc ở phía trên”.

Sau trận thua thảm họa này, người phải đối diện với áp lực lớn nhất là HLV Setien. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có lẽ sẽ sớm phải nhận trát sa thải từ phía Barca.
HLV Setien nói gì trước nguy cơ bị Barca sa thải?
HLV Setien đã từ chối bình luận về tương lai của bản thân sau khi đem đến cho Barca một trong những trận thua tệ nhất lịch sử trước Bayern đêm qua.
Pique thừa nhận có thể ra đi sau trận thua tủi nhục trước Bayern
Trung vệ Pique thừa nhận nếu Barca cần cải tổ để tránh lặp lại thảm họa như trận đấu với Bayern đêm qua, anh sẵn sàng là người ra đi đầu tiên.
Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm
Barca đã bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2 và đây là lần đầu tiên mà họ phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ những năm 40 của thế kỷ trước.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X