Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Alphonso Davies bỏ túi, sao Chelsea nhận sự cảm thông từ Ballack

Thứ Tư 26/02/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Ballack đã bày tỏ sự thông cảm với Mason Mount khi ngôi sao của Chelsea không tỏa sáng nổi khi phải đối đầu với Alphonso Davies.
Chelsea sẽ phải đương đầu với một ngọn núi khi bị Bayern đánh bại 3 bàn không gỡ trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 2 bàn thắng của Gnabry giúp “Hùm xám” có lợi thế an toàn trước khi Lewandowski ghi thêm 1 bàn để dập tắt mọi hy vọng lội ngược dòng của The Blues.

Ở trận đấu này, một cái tên khác thi đấu cực kỳ nổi bật là hậu vệ trái Alphonso Davies. Nhiều cầu thủ Chelsea đã gặp khó khăn khi phải đối đầu với ngôi sao 19 tuổi của Bayern.

Bị Alphonso Davies bỏ túi, Mount nhận sự cảm thông từ Ballack hình ảnh

Bị Alphonso Davies bỏ túi, sao Chelsea nhận sự cảm thông từ Ballack


Mason Mount là một trong số đó. Cầu thủ người Anh không thể thắng được trong những pha tranh chấp tay đôi với Davies. Và huyền thoại Ballack cũng cho rằng Chelsea phòng ngự quá sâu nên không thể khai thác những khoảng trống phía sau lưng hậu vệ trái của Bayern.

“Mount hơi thiếu may mắn. Cậu ấy thường phải đối đầu tay đôi với Davies. Tốc độ của Davies thật sự kinh hoàng và đó là đẳng cấp vượt ngoài Bundesliga.

Mount có 2 hay 3 pha di chuyển tốt và có chút lợi thế trước. Nhưng cậu ấy vẫn bị đánh bại nhanh chóng. Dù sao, điều Chelsea cần làm là phải tìm hướng tiếp cận khác. Họ phải đẩy cao đội hình lên hoặc Mount phải chọn vị trí tốt hơn nữa.

Đó cũng là bài học cho cả tập thể Chelsea về việc lựa chọn vị trí trên sân tốt hơn. Tôi cho rằng họ lùi quá sâu trong phần lớn thời gian của trận đấu. Kể cả khi bạn lùi sâu thì bạn cũng sẽ không gặp vấn đề gì nếu kiểm soát mọi thứ tốt. Mấu chốt là bạn phải biết thay đổi nhịp độ. Nhưng đó là điều mà Chelsea không làm được trước Bayern”.

Chiêm ngưỡng tài năng của hậu vệ Alphonso Davies:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X