Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gối

Thứ Năm 17/03/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở chuyến làm khách trên đất Pháp, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã bày tỏ cảm nghĩ sau trận.

Azpilicueta vui mừng sau chiến thắng

Hành quân đến đất Pháp để chạm trán Lille trong trận lượt về vòng 1/8, Chelsea đã gặp khó khăn khi bị đối phương vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, những bàn thắng của Pulisic và đặc biệt pha ấn định bằng đầu gối của Azpilicueta giúp Chelsea có chiến thắng chung cuộc.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Chelsea phát biểu: “Tôi đã đưa chân vào trong tình huống đó và bóng đi trúng đầu gối. Tôi không quen với việc ghi bàn.

Cesar Azpilicueta vui mừng sau khi vào tứ kết C1 hình ảnh
Cesar Azpilicueta ấn định chiến thắng trước Lille

Trong vài tuần qua, mọi chuyện thật khó khăn nhưng đó không phải những gì chúng tôi có thể giải quyết được. Chúng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và tập luyện tích cưc. Hôm nay là một trận đấu khó khăn và tất nhiên chúng tôi rất hạnh phúc khi đi tiếp.

Chelsea khởi đầu không tốt trong hiệp 1 và mắc vài sai lầm, nhưng phản ứng của toàn đội rất tốt. Chúng tôi đã có bàn gỡ hoà trước giờ nghỉ. Nếu kết thúc hiệp 1 với bất lợi bị dẫn trước, nửa sau trận đấu sẽ khó khăn hơn.

Các chàng trai đã nỗ lực để chống lại mọi thứ. Chúng tôi cần phải thể hiện những phẩm chất tốt nhất trên sân, thể hiện sự gắn kết và hy vọng sẽ có một mùa bóng thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X