Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: "Cầu thủ Chelsea nhìn lại mình sau trận hòa Zenit"

Thứ Năm 09/12/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Cesar Azpilicueta cho rằng các cầu thủ Chelsea sẽ phải tự nhìn lại mình sau khi để mất ngôi đầu bảng vì bị Zenit cầm hòa hôm qua.

Azpilicueta không hài lòng sau trận hòa Zenit

Chelsea sẽ phải đối diện nguy cơ gặp những ông lớn như Bayern Munich hay Real Madrid ngay ở vòng 1/8. Chelsea đã vứt đi lợi thế dẫn trước tới 2 lần trước Zenit và bị cầm hòa với tỉ số 3-3 chung cuộc. Điều đó khiến họ để mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus.

Azpilicueta

Azpilicueta: "Cầu thủ Chelsea nhìn lại mình sau trận hòa Zenit"


Chelsea cũng để thua West Ham và mất ngôi đầu bảng ở Premier League vào cuối tuần trước. Sau trận hòa Zenit, Azpilicueta nói: “Chúng tôi để mất ngôi đầu ở Premier League, mất ngôi đầu ở Champions League. Chúng tôi cần phải nhìn vào thực tế và phân tích bản thân mình”.

HLV Tuchel cũng lên tiếng cảnh báo các học trò sau những kết quả thất vọng liên tiếp gần đây.

“Phân tích của tôi rất rõ ràng. Hành vi của chúng tôi thay đổi sau khi có bàn dẫn trước. Đây là điều chưa bao giờ xảy ra và chúng tôi không nên như thế.

Chúng tôi làm những gì mình muốn ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi phải thúc đẩy bản thân khi bị đau đớn. Thành công gắn liền với đau đớn. Bạn phải mệt mỏi ở giờ nghỉ và hoàn toàn mệt mỏi sau trận. Bạn phải nén đau thi đấu, vượt qua những cơn đau thể xác.

Bạn phải tăng thêm sự tập trung, phải vượt qua nghịch cảnh. Không có điều này, nếu bạn thay đổi thái độ vì tỉ số, bạn cũng mở ra cơ hội bị trừng phạt. Khi bạn không đủ may mắn, như chúng tôi ở thời điểm này thì điều đó có thể xảy ra.

Thách thức là giới hạn những nguy cơ. Và nó rất dễ dàng. Chúng tôi cần những pha bứt tốc ở đẳng cấp cao hơn, những pha di chuyển, cường độ và sự tập trung cần ở mức tốt. Đó là những điều cơ bản.

Và những điều cơ bản này cần phải đẩy lên đẳng cấp cao hơn khi chúng tôi dẫn trước. Nó không thể suy giảm sau bàn dẫn trước. Đó là những gì đang diễn ra với chúng tôi lúc này”.


Tuchel bức xúc với thái độ thi đấu của ChelseaTuchel bức xúc với thái độ thi đấu của Chelsea
HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự thất vọng về những gì Chelsea đã trình diễn trong cuộc đối đầu Zenit tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.
Thomas Tuchel giải thích lý do để Reece James chơi ở vị trí lạThomas Tuchel giải thích lý do để Reece James chơi ở vị trí lạ
Sau trận hòa 3-3 của Chelsea trên sân của Zenit, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để hậu vệ Reece James chơi ở vị trí tiền vệ.
Video Zenit vs Chelsea cúp C1 2021: Bàn thua phút 94Video Zenit vs Chelsea cúp C1 2021: Bàn thua phút 94
Video cúp C1 Zenit vs Chelsea rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Zenit vs Chelsea hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X