Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico mất cầu thủ quan trọng trước màn thư hùng với Liverpool

Thứ Ba 18/02/2020 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Liverpool, CLB Atletico Madrid đã phải đón nhận một thông tin không vui đến từ trường hợp của bom tấn Joao Felix.

Trước thềm trận đấu sinh tử với Liverpool tại Champions League, các CĐV Atletico Madrid đã phải nhận một tin không vui khi tiền đạo Joao Felix sẽ lỡ trận đấu lớn này vì thể lực không đảm bảo. 

Theo Goal, Felix đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Valencia tại La Liga. Tuy nhiên, anh lại bị ốm. Điều này khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không có đủ thể lực để có thể ra sân ở trận đấu tới.

Điều này được đánh giá là tổn thất lớn với Atletico, bởi lẽ đối đầu Liverpool chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Điều đó buộc HLV Diego Simeone phải gấp rút tìm ra phương án khả dĩ nhất nhằm khoan thủng hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ.

 

Atletico mất Joao Felix trước màn thư hùng với Liverpool hình ảnh
Joao Felix tiếp tục bị vận đen đeo bám ở Atletico Madrid.

Có thể nói, kể từ khi gia nhập Atletico Madrid ở mùa giải năm nay với mức giá chuyển nhượng kỷ lục CLB, khi số tiền lên tới 113 triệu bảng (120 triệu euro), Joao Felix đang liên tục gặp phải những 'vận đen'. 

Chuỗi chấn thương của cựu cầu thủ Benfica bắt đầu từ cuối tháng 1 khi anh gặp chấn thương cơ, và không thể hoàn thành trận đấu với Leganes tại vòng 21 La Liga. Đến khi trở lại trong trận hòa 2-2 với Valencia ở vòng 24, Felix lại chấn thương và phải rời sân sớm. Trước đó ở trận derby thành Madrid, Joao Felix cũng không thi đấu vì chấn thương và phải chứng kiến trận thua 0-1 của đội nhà tại Bernabeu.

Từ đầu mùa tới giờ, Joao Felix mới chỉ ra sân 24 trận cho Atletico, anh ghi được 4 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo. Phong độ thi đấu của anh tại Atletico là hoàn toàn trái ngược với những gì anh từng thể hiện tại Benfica, nơi cầu thủ này đã có được 19 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở mùa giải 2018/19.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của tiền đạo sinh năm 1999, người cũ của Real Madrid, cựu tiền vệ Rafael van der Vaart cho rằng Joao Felix đã lựa chọn sai bến đỗ.

"Khi bạn có một tiền đạo tài năng như Felix, bạn cần xây dựng cách chơi tương thích với anh ấy. Atletico Madrid chơi rất thấp, họ quá tập trung vào phòng ngự và chỉ ưa thích phản công. Tôi cảm thấy Felix đã chọn sai CLB và làm việc với một HLV không phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X