Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League mùa này!"

Thứ Năm 13/08/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Carrasco đã có buổi trả lời phỏng vấn Marca về cơ hội của Atletico Madrid trước thềm vòng Tứ kết Champions League 2019/20.

Vượt qua Liverpool với tổng tỉ số 4-2 ở vòng 1/8, Atletico Madrid thẳng tiến vào Tứ kết Champions League 2019/20. Đối thủ của thầy trò Simeone là Leipzig.

Trước thềm trận đấu này, Carrasco dành sự tôn trọng cho đại diện của Bundesliga. Anh chia sẻ:

"Chúng tôi tôn trọng Leipzig. Họ là một đội bóng mạnh. Bằng chứng là họ đã kết thúc Bundesliga mùa giải vừa rồi ở vị trí thứ 3. Chúng tôi sẽ phải trải qua một trận đấu khó khăn. Nhưng tôi tin vào một chiến thắng cho Atletico!"

Sau khi đánh bại Đương kim vô địch Liverpool, Atletico Madrid chứng minh mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này. Thầy trò HLV Simeone cũng đang rất quyết tâm để thay đổi lịch sử sau khi 2 lần vào Chung kết nhưng đều thất bại vào các năm 2014 và 2016.

Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League mùa này! hình ảnh
Carrasco tin rằng Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League 2019/20.

Theo quan điểm của Carrasco, Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League 2019/20 sau những gì đã thể hiện, nhất là khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có cho mình những bài học xương máu sau 2 thất bại trước đó ở Chung kết.

"Tôi luôn tin rằng, Atletico xứng đáng giành chức vô địch Champions League mùa này. Đội bóng đã trải qua 2 thất bại ở các trận chung kết trước đó, một lần thua ở hiệp phụ, trong thế dẫn bàn từ rất sớm, còn một lần khác thua ở loạt đá luân lưu. Những kinh nghiệm xương máu đó sẽ giúp chúng tôi trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm nay để thực hiện mục tiêu lên đỉnh châu Âu."

Trong trận Chung kết Champions League 2015/16, chính Carrasco ghi bàn duy nhất cho Atletico Madrid và giúp đội nhà cầm hòa Real Madrid 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Song, anh và các đồng đội vẫn thất bại chung cuộc sau loạt luân lưu cân não.

Atletico Madrid xứng đáng vô địch Champions League mùa này! hình ảnh
Carrasco ghi bàn thắng trong trận Chung kết Champions League 2015/16.

Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bỉ vẫn bị ám ảnh bởi trận đấu này. Tiền vệ sinh năm 1993 coi đây là bàn thắng cay đắng nhất trong sự nghiệp.

"Điều quan trọng nhất là chiếc cúp vô địch, những cái khác là vô nghĩa. Tôi đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico trong hiệp 2 ở trận chung kết Champions League năm đó. Nhưng rốt cục, Atletico đã thua Real Madrid trong loạt đá luân lưu. Trận thua đó đến nay vẫn là vết sẹo ám ảnh cuộc đời tôi."

Vào đầu năm 2018, Carrasco chia tay Atletico Madrid để chuyển tới Dalian Yifang. Tới tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Bỉ trở lại khoác áo đội bóng áo sọc đỏ trắng dưới dạng cho mượn từ đại diện Trung Quốc. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 27 tuổi đã có 1 bàn thắng và 4 kiến tạo sau nửa mùa giải.

Simeone: Chiến thắng Liverpool giờ không nói lên nhiều điều!
HLV Diego Simeone cho rằng chiến thắng trước Liverpool ở vòng 1/8 chẳng có nhiều ý nghĩa khi Atletico Madrid chuẩn bị cho cuộc đối đầu Leipzig tại Tứ kết...
Arsenal sẵn sàng dùng 3 cầu thủ để đổi lấy quái vật tuyến giữa của Atletico Madrid
Arsenal sẵn sàng dùng Lacazette, Bellerin và Torreira trở thành một phần trong thương vụ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.
Sao Atletico lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm COVID-19
Hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi nhiễm COVID-19.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X