Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Atletico Madrid: Liverpool sẽ xuất sắc nhất Châu Âu cho đến tháng Hai!

Thứ Hai 16/12/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tôn trọng những cũng tràn đầy tự tin của giám đốc Clemente Villaverde về màn đụng độ nhà đương kim vô địch ở ngay vòng 1/8 Champions League.

Hành trình bảo vệ ngôi vương Châu Âu mùa giải này của Liverpool sẽ vấp phải thách thức lớn mang tên Atletico Madrid ngay ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Công cường đấu thủ mạnh, đây là cặp đấu của hai trường phái bóng đá đối lập và với đẳng cấp hàng đầu châu lục đã được khẳng định của cả đôi bên, tính hấp dẫn của nó cũng khỏi cần phải bàn cãi.

Atletico Madrid vs Liverpool vòng 18 Champions League hình ảnh
Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League 2019/20

Trong lịch sử, Atletico Madrid và Liverpool mới chỉ gặp nhau hai lần ở vòng bảng Champions League mùa giải 2008/09 với kết quả bất phân thắng bại tỷ số hòa 1-1 trong cả hai trận đối đầu.

Mặc dù vậy với lần tái ngộ sau hơn một thập kỷ này, đại diện Tây Ban Nha có lẽ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ nước Anh trước thềm đại chiến vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, Atletico vẫn hoàn toàn tự tin và háo hức chờ đợi màn tiếp đón đương kim vô địch trở lại Wanda Metropolitano, nơi The Kop đã đăng quang năm ngoái sau trận chung kết đánh bại Tottenham.

Atletico Madrid vs Liverpool vòng 18 Champions League hình ảnh
Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League 2019/20

Phát biểu của giám đốc Clemente Villaverde: “Liverpool chắc chắn là đội bóng xuất sắc nhất, không chỉ ở nước Anh mà trên toàn Châu Âu và thế giới. Họ đang giữ chức vô địch Champions League cơ mà!”

“Song, mọi thứ đều rộng mở và có thể xảy ra vào tháng Hai. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và sẽ còn càng chăm chỉ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện từ giờ tới lúc đó.”

“Nhà vua chắc chắn sẽ không có khoảng thời gian dễ chịu với chúng tôi. Atletico vẫn đang lớn mạnh từng ngày và câu chuyện sẽ rất khác khi hai đội gặp nhau. Chúng tôi sẽ chiến đấu!”

Atletico Madrid vs Liverpool vòng 1/8 Champions League: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Wanda Metropolitano vào ngày 18/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Anfield vào ngày 11/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X