Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến Man City

Thứ Hai 04/04/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City.

Atletico Madrid mất Jose Gimenez trước đại chiến Man City

Jose Gimenez sẽ không di chuyển tới Manchester cùng các cầu thủ Atletico Madrid. Cầu thủ người Uruguay đã gặp chấn thương ở cuối trận thắng 4-1 của Atletico trước Alaves ở La Liga cuối tuần qua.

Jose Gimenez

Atletico Madrid mất Jose Gimenez trước đại chiến Man City


Thông tin này được Atletico Madrid đăng tải trên trang chủ: “Jose Maria Gimenez không nằm trong danh sách cầu thủ Atletico Madrid bay đến Manchester. Hậu vệ người Uruguay đã được rút ra khỏi sân ở những phút cuối trận đấu với Alaves vì khó chịu ở chân.

Đội ngũ y tế đã tiến hành kiểm tra và Gimenez sẽ không di chuyển đến Anh. Nếu tiến triển tốt, Gimenez sẽ sớm trở lại tập luyện”.


Gimenez là trung vệ trụ cột của Atletico Madrid trong 9 năm gắn bó đã qua. Anh ra sân gần 250 lần trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Đây là một sự vắng mặt đáng chú ý khi HLV Diego Simeone chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn tới sân của Man City. Dù vậy, Atletico vẫn có những phương án để trám vào vị trí trung vệ. Đơn cử như Felipe đã được sử dụng thay thế vị trí của Gimenez ở trận đấu với Alaves.

Atletico Madrid cũng sẽ thiếu đi sự phục vụ của Yannick Carrasco ở trận đấu tới vì án treo giò. Tiền vệ trung tâm Hector Herrera cũng sẽ vắng mặt ở trận đại chiến khó khăn sắp tới.

Ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Atletico Madrid đã xuất sắc vượt qua Manchester United nhờ chiến thắng 1-0 ngay tại Old Trafford ở trận lượt về. Trong khi đó, Man City dễ dàng đè bẹp Sporting Lisbon 5 bàn không gỡ.

Diego Simeone xúc động trước màn tưởng niệm của Atletico MadridDiego Simeone xúc động trước màn tưởng niệm của Atletico Madrid
Atletico Madrid đã giành ra một phút mặc niệm người cha vừa qua đời của HLV Simeone và chiến lược gia này đã không giấu được sự xúc động.
Jan Oblak quyết định tương laiJan Oblak quyết định tương lai
Theo thông tin được Don Balon đăng tải, thủ môn Jan Oblak sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì tìm bến đỗ mới ở Hè 2022.
Lộ bến đỗ mới của Angel Di MariaLộ bến đỗ mới của Angel Di Maria
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Angel Di Maria có khả năng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Atletico cho mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X