Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid mất 5 trụ cột trước đại chiến Chelsea

Thứ Hai 22/02/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Chelsea vào giữa tuần này.
Đội bóng đang dẫn đầu La Liga 2020/21 phải đối diện với cơn bão chấn thương, khiến HLV Simeone đã phải triệu tập 4 cầu thủ trẻ lên đội một để đảm bảo đủ danh sách đăng ký thi đấu cho trận sắp tới ở đấu trường châu lục.

Cụ thể, tiền đạo Yannick Carrasco đang phải điều trị chấn thương bàn chân. Anh đã không thể ra sân trong trận thua 0-2 của Atletico trước Levante cuối tuần qua.

Atletico Madrid mất 5 trụ cột trước đại chiến Chelsea hình ảnh

Atletico Madrid mất 5 trụ cột trước đại chiến Chelsea


Trung vệ chủ lực Jose Gimenez thì gặp chấn thương cơ bắp còn trước đó hậu vệ phải Sime Vrsaljko đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Tiền vệ Hector Herrera thì không thể ra sân vì nhiễm Covid-19. Trong khi đó, cựu cầu thủ Tottenham là Kieran Trippier vẫn đang thi hành án phạt treo giò vì cá độ.

Trong bối cảnh đó một số cầu thủ trẻ còn vô danh như Miguel San Roman, Alvaro Garcia, Sergio Camello và Ricard Sanchez nhiều khả năng sẽ được ra sân vì đội bóng thiếu người.

Về phía Chelsea, đội bóng này có thể thiếu vắng Thiago Silva, Kai Havertz và Christian Pulisic. 3 cầu thủ này đều gặp vấn đề về thể lực và sẽ chỉ được xác định về khả năng ra sân vào phút chót.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Chelsea sẽ phải diễn ra tại sân Arena Nationala ở Bucharest, Hungary thay vì tổ chức trên sân nhà Wanda Metropolitano của Atletico bởi Tây Ban Nha cấm nhập cảnh những người đến từ Anh do lo ngại lây nhiễm Covid-19 vì xứ sở sương mù là điểm khởi phát biến thể mới của virus corona có tốc độ lây lan mạnh hơn.

Timo Werner thừa nhận trở lại mặt đất với chuỗi tịt ngòi ở ChelseaTimo Werner thừa nhận trở lại mặt đất với chuỗi tịt ngòi ở Chelsea
Timo Werner thừa nhận anh đã bị kéo xuống mặt đất với quãng thời gian khó khăn ở Chelsea và không còn được xem là một “siêu tiền đạo” như trước.
Mason Mount mang tin vui đến NHM ChelseaMason Mount mang tin vui đến NHM Chelsea
Trước trận đấu lượt đi với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mason Mount đã chia sẻ rằng anh đủ khả năng ra sân.
Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?
Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Callum Hudson-Odoi sau quyết định chỉ sử dụng cầu thủ này đúng 30 phút trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước...
3 cầu thủ Chelsea gây thất vọng nhất ở trận hòa Southampton3 cầu thủ Chelsea gây thất vọng nhất ở trận hòa Southampton
Chelsea bước vào trận gặp Southampton với chuỗi chiến thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, họ chỉ có được 1 điểm rời sân St. Mary’s và bỏ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X