Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid khủng hoảng nhân sự trước trận gặp MU

Thứ Ba 22/02/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đối diện khủng hoảng về mặt nhân sự trước trận đấu với MU tại Champions League tới đây.

Atletico Madrid tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU

Cả MU và Atletico đều chạy đà cho trận đấu tại Champions League bằng những chiến thắng quan trọng để lấy lại tinh thần. Nếu MU vượt qua Leeds với tỉ số 4-2 thì Atletico đánh bại Ossasuna 3-0 ngay trên sân khách.

Tuy vậy, đoàn quân của Simeone đã phải trả giá đắt sau chiến thắng trên sân El Sadar. Theo thông tin mới nhất, đội trưởng Koke đã dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Hiện đội ngũ y tế của Atletico đang tiến hành kiểm tra và đưa ra những đánh giá về tình hình sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1992.

Tuy vậy, nhiều khả năng Koke sẽ vắng mặt trong trận đấu với MU tại Champions League. Đây sẽ là tổn thất lớn với Atletico khi Koke là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Rojiblancos những mùa giải qua. Tiền vệ mang áo số 6 đóng vai trò quan trọng trong lối chơi phòng ngự phản công trứ danh của Atletico Madrid.

Đáng buồn hơn, Koke không phải trường hợp dính chấn thương duy nhất của Atletico trước trận đấu với MU. Cách đây khoảng một tuần, tiền đạo Matheus Cunha cũng dính chấn thương đùi và bỏ lỡ cuộc chạm trán tại Champions League. 

Koke
Koke để ngỏ khả năng đối đầu MU

Trên hàng công, tân binh Daniel Wass chỉ kịp thi đấu 45' cho Ateltico trong trận gặp Barcelona trước khi rời sân vì chấn thương dây chằng và chưa hẹn ngày trở lại. Bộ đôi người Pháp Antoine Griezmann cùng Thomas Lemar người gặp chấn thương đùi, người nhiễm COVID-19 và cũng chưa biết khi nào mới có thể trở lại tập luyện.

Hàng thủ của nửa đỏ trắng thành Madrid cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Mario Hermoso và thủ môn dự bị Lecomte đều gặp những vấn đề khác nhau về thể trạng và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với MU.

Không chỉ vậy, cả Yannick Carrasco và Felipe đều sẽ vắng mặt trong trận lượt đi với MU do bị treo giò. Có thể thấy, Ateltico đang gặp bất lợi cực lớn về mặt nhân sự trước cuộc đối đầu với Man Utd trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Atletico thắng to chờ đón MUAtletico thắng to chờ đón MU
Có màn chuẩn bị suôn sẻ trước trận đối đầu Man United tại Champions League giữa tuân tới, Atletico Madrid cũng tạm thời lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X