Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City

Thứ Tư 06/04/2022 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã giăng ra một thế trận phòng ngự tiêu cực trước Man City và hệ quả là họ không tung ra nổi 1 cú sút nào ở trận đấu này.

Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City

Như dự đoán trước trận, Simeone đã xây dựng một thế trận phòng ngự để khiến Man City bị ức chế. Kế hoạch này của Atletico Madrid phần nào thành công khi Man City phải chờ tới phút 70 mới có được bàn mở tỉ số của De Bruyne.

Simeone

Atletico Madrid không có nổi 1 cú sút trước Man City


Atletico đã thi đấu hiệu quả về khía cạnh khắc chế hàng công Man City và không cho đội chủ sân Etihad có nhiều cơ hội. Nhưng ở chiều ngược lại, Atletico cũng không thể có nổi 1 cú sút nào trong trận đấu. Họ cũng là đội đầu tiên kể từ khi Opta thu thập dữ liệu mùa 2003/04 không tung ra nổi cú sút nào trong hiệp 1.

Trên thực tế, Atletico Madrid đã có 45 phút đầu tiên rất thành công tại Etihad. Man City có chỉ số bàn thắng kỳ vọng chỉ là 0,18 trong hiệp 1. Đội chủ nhà tung ra được 6 cú sút nhưng không có tình huống nào đưa bóng đi trúng đích. Man City có tỉ lệ kiểm soát bóng là 73% nhưng không gây được nhiều khó dễ trước hàng thủ lùi sâu của Atletico.

Ở hiệp 2, Man City tìm được bàn khai thông bế tắc do công của De Bruyne ở phút 70. Bàn thắng duy nhất đó giúp Man City có lợi thế trước khi hành quân đến Madrid đá trận lượt về vào tuần sau.

Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ phải chờ tới trận lượt về để có được cú sút đầu tiên ở cặp đấu này. Los Rojiblancos trở thành đội bóng thứ 4 không có nổi 1 cú sút ở một trận đấu Champions League kể từ khi dữ liệu bắt đầu được thu thập.

Trước đó, Viktoria Plzen và Arsenal đều không có nổi cú sút nào trước Barca của Pep Guardiola. Đội bóng còn lại không sút nổi quả nào trong một trận đấu là Apoel khi đối đầu với Real Madrid.

De Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico MadridDe Bruyne tỏa sáng, Man City nhọc nhằn húc đổ xe buýt Atletico Madrid
Dù gặp phải lá thăm khó, nhưng Man City vẫn được các nhà cái đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch Champions League năm nay. Và một chiến thắng trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X