Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico có 2 thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League

Thứ Hai 10/08/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Madrid mới đây đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.

Theo thông tin mới nhất, CLB Atletico Madrid đã phát hiện hai trường hợp dương tính với Covid-19 ngay trước thềm đụng độ RB Leipzig tại tứ kết Champions League 2019/20. Điều này dựa trên kết quả kiểm tra y tế được tiến hành vào hôm thứ Bảy (8/8) vừa qua.

Atletico Madrid  có 2 trường hợp mắc Covid-19 hình ảnh
Atletico Madrid phát hiện hai thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League

Trang chủ Atletico thông báo: "Hôm thứ Bảy vừa qua, tất cả thành viên đội một , những người sẽ đến Lisbon, đã được xét nghiệm ở Ciudad Deportiva de Majadahonda theo quy định của UEFA để tham dự vòng tứ kết Champions League.

Kết quả phát hiện hai trường hợp dương tính với Covid-19 và họ hiện được cách ly tại nhà. Chúng tôi đã ngay lập tức báo cáo thông tin cho cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA (LĐBĐ châu Âu), RFEF (LĐBĐ Tây Ban Nha), Liên đoàn Bồ Đào Nha và Hội đồng thể thao cấp trên".

Với tình hình này, Atletico sẽ gặp đôi chút khó khăn khi sẽ có những sự thay đổi về thời gian của các buổi tập, cũng như lịch trình đi lại, chỗ ở tại thủ đô Bồ Đào Nha.

Được biết các cầu thủ ở đội một, những người liên quan đến hai trường hợp dương tính và các thành viên của nhóm du lịch Lisbon đã được xét nghiệm mới để phát hiện có lây nhiễm hay không.

Atletico sẽ đụng độ RB Leipzig ở tứ kết Champions League vào ngày 14/8. Có thể nói cơ hội đi tiếp của họ là khá cao. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu của Champions League sẽ diễn ra ở Lisbon và theo thể thức đá một trận loại trực tiếp thay vì thi đấu lượt đi, lượt về giống thể thức cũ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X