Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta sẵn sàng gây chấn động trước Real Madrid

Thứ Ba 16/03/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua ngay lượt đi trên sân nhà với tỷ số tối thiểu, nhưng HLV Gian Piero Gasperini vẫn sẵn sàng gây bất ngờ ngay tại Bernabeu vào đêm nay.
 

HLV Gasperini chia sẻ trước trận lượt về

 

Siêu phẩm của Ferland Mendy trong những phút cuối cùng đã giúp Real Madrid rời Italia với lợi thế không nhỏ. Ở trận đấu đó, Atalanta đã bị đuổi người và không thể gây bất ngờ trước CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
 
Nhưng hướng đến trận lượt về, HLV Piero Gasperini đang rất quyết tâm làm nên bất ngờ. Một chiến thắng 2-1 hoặc tương đương sẽ giúp Atalanta lội ngược dòng và giành vé vào tứ kết. Ông cho biết: “Đã 1 năm trôi qua từ khi chúng tôi chạm trán Valencia ở vòng 16 đội, và bây giờ chúng ta vẫn phải đá không khán giả.

HLV GIan Piero Gasperini chia sẻ trước trận lượt về với Real Madrid

HLV GIan Piero Gasperini chia sẻ trước trận lượt về với Real Madrid

 
Đây sẽ là một trận đấu rất khác biệt. Chúng tôi phải nhận bất lợi khi đã thua Real Madrid ở lượt đi. Họ là một ứng cử viên cho chức vô địch, thậm chí lúc này còn được yêu thích hơn nữa. Nhưng chúng tôi có mục tiêu của mình. Atalanta sẽ chơi thật tốt và đảm bảo cặp đấu này trở nên kịch tính nhất có thể.
 
Champions League ngày càng khó khăn hơn cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng so với năm ngoái, chúng tôi nằm trong bảng đấu còn căng hơn nhưng vẫn đi tiếp với 11 điểm. Tôi có thể nhìn thấy sự tiến bộ của đội bóng.
 
Tất nhiên, chúng tôi sẽ không ngạo mạn đến mức nghĩ rằng mình sẽ hạ gục Real Madrid. Chúng tôi muốn có một màn trình diễn tuyệt vời và tôi hy vọng CLB sẽ làm tốt trước một trong những đội bóng thành công nhất giải đấu.”
 
 
Vào đêm nay, Real Madrid sẽ thiếu vắng tiền vệ Casemiro vì án treo giò, trong khi Atalanta cũng không có sự phục vụ của Remo Freuler – người nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi.
 


VIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thươngVIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thương
Real Madrid vừa thông báo Eden Hazard bị chấn thương cơ thắt lưng bên phải hiện chưa hẹn ngày trở lại. Mức độ hồi phục chấn thương của anh vẫn đang trong quá...
Nhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấuNhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấu
Real Madrid được xem là ông vua của Champions League và đương nhiên được đánh giá cao hơn Atalanta giống như một gã học việc tại giải đấu.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X