Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta khao khát chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu châu Âu

Thứ Tư 12/08/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini khẳng định Atalanta có trách nhiệm làm người hâm mộ hài lòng khi đối đầu với Paris Saint-Germain.

Đội bóng Ý quyết tâm kéo dài câu chuyện cổ tích ở Champions League và cho thấy họ có thể sánh ngang với các CLB lớn nhất.

Atalanta đi sâu ở cúp châu Âu

Atalanta là đại diện Serie A duy nhất còn sót lại ở tứ kết Champions League dù mới lần đầu tiên dự giải đấu. Đội bóng do Gian Piero Gasperini dẫn dắt đã nổi lên là một trong những đội có lối chơi hấp dẫn nhất của Ý và châu Âu.

Atalanta khao khát chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu châu Âu hình ảnh
Atalanta vs PSG ở tứ kết Champions League

Tại Serie A mùa này, Atalanta có 98 bàn sau 38 vòng đấu. Tại Champions League, họ có 16 bàn sau 8 trận đã đấu, trung bình 2 bàn/ trận.

Quyết tâm thể hiện

Khu vực Bergamo bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Và Gasperini cho rằng Atalanta nợ chính họ và những người hâm mộ ở nhà những màn trình diễn nức lòng.

“Chúng tôi biết rất rõ về dự đoán xung quanh trận đấu này, với niềm đam mê và tình yêu xung quanh Bergamo dành cho Atalanta”, HLV 62 tuổi nói. “Năm nay, càng có nhiều động lực hơn sau tất cả những gì đã xảy ra.”

Atalanta khao khát chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu châu Âu hình ảnh 2
HLV Gasperini khẳng định khát khao của mình

“Chỉ là một trận đấu bóng đá nhưng chúng tôi cần phải đại diện cho khu vực của mình tốt nhất có thể. Chúng tôi đến trong trạng thái tinh thần tốt nhất. Chúng tôi đã có một số kết quả rất quan trọng sau thời gian đóng cửa quốc gia.”

“Chúng tôi là bằng chứng rằng ngay cả một đội bóng không có truyền thống tại châu Âu cũng có thể làm tốt và đạt được những mục tiêu quan trọng thông qua lối chơi, sự nhiệt tình và những thứ khác.”

“Chúng tôi có trách nhiệm với bản thân là không gây thất vọng. Chúng tôi muốn tiếp tục chứng tỏ Atalanta có thể ngồi chung mâm với những CLB lớn nhất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X