Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa nhận tin buồn từ Ollie Watkins

Thứ Tư 18/09/2024 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ollie Watkins dính chấn thương sau chiến thắng của Aston Villa trước Young Boys tại Champions League, HLV Unai Emery cũng cập nhật tình hình của học trò. 

Aston Villa đã có khởi đầu hoàn hảo ở thể thức mới của Champions League khi các bàn thắng của Youri Tielemans, Jacob Ramsey và Amadou Onana đã mang về chiến thắng xứng đáng cho đội của Emery tại Thụy Sĩ. 

Đội bóng nước Anh đã đánh bại Young Boys 3-0, nhưng chiến thắng của họ không trọn vẹn khi Ollie Watkins dính chấn thương. Cầu thủ người Anh đã ghi được bàn thắng bằng một cú sút mạnh mẽ trong hiệp một, nhưng bàn thắng đã bị từ chối sau khi bóng chạm vào cánh tay của anh vài phút trước khi anh ghi bàn.

Ollie Watkins dinh chan thuong sau chien thang truoc Young Boys
Ollie Watkins dính chấn thương sau chiến thắng trước Young Boys

Cầu thủ 28 tuổi này cũng bị chấn thương trong hiệp một và sau đó được thay thế bởi Jhon Duran, người cũng ghi bàn thắng quyết định vào phút thứ 60. Watkins được nhìn thấy ngồi trên băng ghế dự bị với túi chườm đá ở mắt cá chân phải, làm dấy lên lo ngại về thể lực của anh trước trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Aston Villa và Wolves vào thứ Bảy.

Khi được hỏi về chấn thương của Watkins sau chiến thắng của Aston Villa, Emery cho biết: 'Vâng, cậu ấy ổn. Bây giờ chúng tôi cũng có Jhon Duran đang có phong độ tốt. Họ có thể chơi cùng nhau. Tất nhiên, chúng tôi cần cả hai. Watkins ổn, tôi nghĩ cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng trở về Anh cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm”.

Emery cũng tin rằng việc chơi ở Champions League sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đội hình của ông phát triển. Ông nói thêm: “Điều quan trọng nhất là quá trình chúng tôi đang thực hiện ở đây. Một số cầu thủ không có kinh nghiệm ở cấp độ Champions League và một số khác thì có.

Chúng ta phải xây dựng và tạo ra một cách mới. Cách chúng ta tạo ra năm ngoái ở Conference League thật tuyệt vời, ngay cả khi chúng ta không vào đến trận chung kết. Chúng tôi đang sử dụng những kinh nghiệm mình có được để chơi tốt nhất tại Champions League, bắt đầu bằng sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho mọi đội bóng và việc phải thi đấu trên sân khách luôn rất khó khăn. Chúng tôi phải mạnh mẽ và đoàn kết ngay cả khi chúng tôi chơi xa Villa Park”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X