Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trước Shakhtar, Ashley Young vẫn tự tin thách thức Real Madrid

Thứ Tư 28/10/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà không bàn thắng trước Shakhtar Donetsk, Inter Milan đã lỡ cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng và đang có 2 điểm sau 2 lượt trận.

Ashley Young thất vọng với kết quả hoà

Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng của Nerazzurri, cựu sao MU cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, trong khi họ phòng thủ với toàn bộ các cầu thủ. Chúng tôi rất thất vọng khi không thể giành được 3 điểm trong trận đấu này.
 
Bảng đấu của Inter rất khó khăn, nhưng đó là điều bình thường tại một giải đấu như Champions League. Chúng tôi không hài lòng với trận hoà này, nhưng cần phải dẹp bỏ nỗi thất vọng sang một bên và hướng đến chiến thắng trước Real Madrid. Chúng tôi sẽ làm được điều đó nếu có màn trình diễn như hôm nay.

Ashley Young thách thức Real Madrid sau trận hoà Shakhtar hình ảnh
Ashley Young chia sẻ sau trận hoà Shakhtar
 
Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tái xuất sân cỏ sau thời hạn cách ly. Chúng tôi cần phục hồi nhanh nhất có thể để sẵn sàng cho trận gặp Parma, rồi sau đó chúng tôi sẽ tìm cách đối phó với Real Madrid.”
Hiện tại, CLB được đánh giá mạnh nhất bảng Real đang xếp cuối cùng, với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. Ở vòng đấu tiếp theo, Inter cần giành 3 điểm để nắm lợi thế trong bảng đấu này.

Hoà may, Real Madrid vẫn xếp bét bảng
Những tưởng chiến thắng tại El Clasico sẽ tiếp thêm động lực để Real Madrid thăng hoa trở lại, nhưng họ tiếp tục có một trận cầu đáng thất vọng.
Hazard hạnh phúc sau trận hoà của Real
Vào sân thay người ở phút 70, tiền vệ Eden Hazard đã có lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải này và dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X